Dương Tử bị chê ngoại hình không xứng khi hợp tác với Tiêu Chiến, Ngô Diệc Phàm

Dương Tử bị chê ngoại hình không xứng khi hợp tác với Tiêu Chiến, Ngô Diệc Phàm

Dương Tử có thể nói là một trong những tiểu hoa sinh sau năm 1990 có sự nổi tiếng và nhân khí cao trong làng giải trí Hoa ngữ.

Trong những năm qua, Dương Tử không ngừng nhận phim, đóng phim và đa phần đều thủ vai nữ chính. Ngoài ra cô nàng còn xuất hiện ở các loại sự kiện khác nhau như thời trang, gala cuối năm…

Có thể nói là chủ đề xoay quanh cô nàng không ngừng xuất hiện và ngày càng nổi tiếng.

Dương Tử bị nói vẻ ngoài không xứng khi hợp tác với các nam thần đỉnh lưu như Tiêu Chiến, Ngô Diệc Phàm, ảnh 0
Dương Tử bị chê ngoại hình không xứng khi hợp tác với Tiêu Chiến, Ngô Diệc Phàm ảnh 2Bấy lâu nay, Dương Tử được công chúng nhận định là một trong những diễn viên giỏi. Nhờ vào Hoan lạc tụng, Hương mật tựa sương khói, Thân ái nhiệt tình yêu thương mà lấy được nhiều thành tích tốt đẹp.
Trong hai năm gần đây, tác phẩm phim ảnh của Dương Tử đều nhận được nhiều lời khen và đánh giá tốt. Các phim ảnh vào năm 2019 đều có lượt rating tốt và chính vì thế mà Dương Tử nhận được khá nhiều giải thưởng.
Dương Tử bị nói vẻ ngoài không xứng khi hợp tác với các nam thần đỉnh lưu như Tiêu Chiến, Ngô Diệc Phàm, ảnh 1

Đặc biệt hơn đó chính là những nam diễn viên hợp tác với cô nàng đều nhận được “phúc phận” dù đang chìm trong số “lận đận”. Vì mỗi khi hợp tác với Dương Tử, những sao nam này luôn phát triển và được đông đảo người biết đến, số lượng người hâm mộ từ đó gia tăng không ngừng.

Ví dụ như Đặng Luân trong Hương mật tựa sương khói, Lý Hiện trong Thân ái nhiệt tình yêu thương vừa được phát sóng vào mùa hè 2019.

Dương Tử bị nói vẻ ngoài không xứng khi hợp tác với các nam thần đỉnh lưu như Tiêu Chiến, Ngô Diệc Phàm, ảnh 2
Dương Tử bị nói vẻ ngoài không xứng khi hợp tác với các nam thần đỉnh lưu như Tiêu Chiến, Ngô Diệc Phàm, ảnh 3

Tuy nhiên cũng không thể phủ nhận được hai sao nam Đặng Luân, Lý Hiện đều có thực lực của mình, nhưng nhiều người cho rằng hai người họ được để ý là do diễn xuất của Dương Tử tốt nên từ đó đã giúp đỡ bạn diễn phần nào.

Dương Tử bị nói vẻ ngoài không xứng khi hợp tác với các nam thần đỉnh lưu như Tiêu Chiến, Ngô Diệc Phàm, ảnh 4
Dương Tử bị nói vẻ ngoài không xứng khi hợp tác với các nam thần đỉnh lưu như Tiêu Chiến, Ngô Diệc Phàm, ảnh 5

Nhiều nhà sản xuất vì nhìn thấy độ nổi tiếng cùng với khả năng mang đến rating cao của Dương Tử mà thường xuyên mời cô nàng về làm nữ chính.

Thời gian trướcDương Tử hợp tác với Tiêu Chiến trong bộ phim Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn và bộ phim này vừa mới đóng máy không bao lâu thì cô nàng đã vào đoàn phim mới. Lần này Dương Tử hợp tác với Ngô Diệc Phàm trong Thanh trâm hành. 

Dương Tử bị nói vẻ ngoài không xứng khi hợp tác với các nam thần đỉnh lưu như Tiêu Chiến, Ngô Diệc Phàm, ảnh 7

Trong Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn, dân mạng đều nói rằng cảm giác cặp đôi của hai người họ rất tốt và rất ngọt ngào. Khi xem mấy ảnh tiết lộ hậu trường, khán giả đều nói rằng muốn nhanh chóng xem bộ phim của hai người họ. Tuy nhiên đến Thanh trâm hành thì bắt đầu gây tranh cãi không ngừng vì phiên vị.

Dương Tử bị nói vẻ ngoài không xứng khi hợp tác với các nam thần đỉnh lưu như Tiêu Chiến, Ngô Diệc Phàm, ảnh 8
Dương Tử bị nói vẻ ngoài không xứng khi hợp tác với các nam thần đỉnh lưu như Tiêu Chiến, Ngô Diệc Phàm, ảnh 9
Dương Tử bị nói vẻ ngoài không xứng khi hợp tác với các nam thần đỉnh lưu như Tiêu Chiến, Ngô Diệc Phàm, ảnh 10

Nói đến Tiêu Chiến và Ngô Diệc Phàm thì tin chắc mọi người đều biết đến họ và không giữ nổi bình tĩnh, nhiều người nói Dương Tử thật sự may mắn khi hợp tác với hai anh chàng điển trai.

Nhiều dân mạng có vẻ không hài lòng hoặc ganh tị nên đã đặt câu hỏi như sau: “Dương Tử có xứng và hợp với hai đại nam thần hay không?”.

Dương Tử bị nói vẻ ngoài không xứng khi hợp tác với các nam thần đỉnh lưu như Tiêu Chiến, Ngô Diệc Phàm, ảnh 11
Có dân mạng cho rằng Tiêu Chiến và Ngô Diệc Phàm vốn là hai đại đỉnh lưu nên căn bản không cần Dương Tử mang đến sự may mắn. Họ nói cả ba đều là những đỉnh lưu nên tin chắc phim chưa phát sóng đã gây được sự quan tâm, chú ý.
Tuy nhiên có người lại nói rằng tuy Dương Tử và hai vị nam chính có phản ứng hóa học khá mạnh nhưng vẻ ngoài của họ lại không mấy tương xứng.
Dương Tử bị nói vẻ ngoài không xứng khi hợp tác với các nam thần đỉnh lưu như Tiêu Chiến, Ngô Diệc Phàm, ảnh 13
Dương Tử bị nói vẻ ngoài không xứng khi hợp tác với các nam thần đỉnh lưu như Tiêu Chiến, Ngô Diệc Phàm, ảnh 14
Dương Tử bị nói vẻ ngoài không xứng khi hợp tác với các nam thần đỉnh lưu như Tiêu Chiến, Ngô Diệc Phàm, ảnh 15

Theo người viết cảm nhận thì cả ba người họ đều có gương mặt, vẻ ngoài ưa nhìn và đều có phong cách, màu sắc của riêng mình. Muốn biết có xứng đôi, có phản ứng hóa học tốt hay không chỉ nên chờ phim được lên sóng và nội dung phim ra sao mà thôi.

Theo saostar

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ