Đường tình duyên của 6 nàng Chu Chỉ Nhược nổi tiếng

Triệu Nhã Chi mang danh ngoại tình; Xa Thi Mạn, Châu Hải My và Đặng Tụy Văn đều lẻ bóng, còn Lê Tư và Cao Viên Viên hôn nhân hạnh phúc.

Đường tình duyên của 6 nàng Chu Chỉ Nhược nổi tiếng
Chu Chỉ Nhược là nữ chính thứ hai của tiểu thuyết võ hiệp Ỷ Thiên Đồ Long ký, vì không được Trương Vô Kỵ đáp lại tình yêu mà hóa hận. Nhân vật này từng nhiều lần được tái hiện trên màn ảnh truyền hình - điện ảnh, qua sự hóa thân của các sao nữ các thế hệ.

Chu Chỉ Nhược là nữ chính thứ hai của tiểu thuyết võ hiệp Ỷ Thiên Đồ Long ký, vì không được Trương Vô Kỵ đáp lại tình yêu mà hóa hận.

Nhân vật này từng nhiều lần được tái hiện trên màn ảnh truyền hình - điện ảnh, qua sự hóa thân của các sao nữ thuộc các thế hệ.

Triệu Nhã Chi (trái) vào vai Chu Chỉ Nhược trong Ỷ Thiên Đồ Long ký do TVB sản xuất năm 1978, đóng chung với Trịnh Thiếu Thu và Uông Minh Thuyên. Bà để lại dấu ấn với nét đẹp dịu dàng.

Triệu Nhã Chi (trái) vào vai Chu Chỉ Nhược trong Ỷ Thiên Đồ Long ký do TVB sản xuất năm 1978, đóng chung với Trịnh Thiếu Thu và Uông Minh Thuyên. Bà để lại dấu ấn với nét đẹp dịu dàng.

Triệu Nhã Chi ly dị người chồng đầu – bác sĩ Huỳnh Hán Vỹ sau bảy năm chung sống và có với nhau hai con trai. Một năm sau, bà hẹn hò diễn viên Huỳnh Cẩm Sân. Cuộc tình của họ chịu nhiều điều tiếng do họ vướng tin đồn phim giả tình thật từ khi Triệu Nhã Chi vẫn sống cùng chồng cũ. Im lặng trước sóng gió thị phi, cặp đôi bên nhau hạnh phúc hơn 30 năm nay. Huỳnh Cẩm Sân giờ là doanh nhân, nhưng rất chịu khó tháp tùng vợ trong các sự kiện của giới giải trí.

Triệu Nhã Chi ly dị người chồng đầu - bác sĩ Huỳnh Hán Vỹ sau bảy năm chung sống và có với nhau hai con trai. Một năm sau, bà hẹn hò diễn viên Huỳnh Cẩm Sân.

Cuộc tình của họ chịu nhiều điều tiếng do họ vướng tin đồn phim giả tình thật từ khi Triệu Nhã Chi vẫn sống cùng chồng cũ. Im lặng trước sóng gió thị phi, cặp đôi bên nhau hạnh phúc hơn 30 năm nay.

Huỳnh Cẩm Sân giờ là doanh nhân, nhưng rất chịu khó tháp tùng vợ trong các sự kiện của giới giải trí.

Đặng Tụy Văn (ngoài cùng bên phải) mang đến chân dung Chu Chỉ Nhược nhu mỳ, u sầu trong bản phim của TVB năm 1986, đóng chung với Lương Triều Vỹ và Lê Mỹ Nhàn.

Đặng Tụy Văn (ngoài cùng bên phải) mang đến chân dung Chu Chỉ Nhược nhu mỳ, u sầu trong bản phim của TVB năm 1986, đóng chung với Lương Triều Vỹ và Lê Mỹ Nhàn.

Giống như vai diễn vận vào cuộc đời, Đặng Tụy Văntrắc trở tình duyên, từng vì yêu mà sinh hận trong lòng như Chu Chỉ Nhược. Chị trải qua nhiều cuộc tình nhưng đều kết thúc chóng vánh. Năm 1995, Đặng Tụy Văn bị bà xã của Giang Hoa chỉ trích là kẻ thứ ba phá vỡ gia đình họ. Giữa sóng gió, Giang Hoa lựa chọn đứng về phía vợ, bỏ rơi người tình. Thái độ lạnh lùng của anh khiến Đặng Tụy Văn đau lòng. Hiện giờ, nữ diễn viên vẫn sống độc thân ở tuổi 53.

Giống như vai diễn vận vào cuộc đời, Đặng Tụy Văntrắc trở tình duyên, từng vì yêu mà sinh hận trong lòng như Chu Chỉ Nhược. Chị trải qua nhiều cuộc tình nhưng đều kết thúc chóng vánh.

Năm 1995, Đặng Tụy Văn bị bà xã của Giang Hoa chỉ trích là kẻ thứ ba phá vỡ gia đình họ. Giữa sóng gió, Giang Hoa lựa chọn đứng về phía vợ, bỏ rơi người tình. Thái độ lạnh lùng của anh khiến Đặng Tụy Văn đau lòng. Hiện giờ, nữ diễn viên vẫn sống độc thân ở tuổi 53.

Sinh thời, nhà văn Kim Dung đánh giá Châu Hải My là hiện thân hoàn hảo nhất của Chu Chỉ Nhược trên phim. Ở cô vừa có nét đoan trang, hiền thục, vừa có chút tà khí. 25 năm sau lần bén duyên Ỷ Thiên Đồ Long ký lần đầu tiên, người đẹp Hong Kong trở lại tác phẩm này qua vai diễn Diệt Tuyệt sư thái trong bản phim mới lên sóng.

Sinh thời, nhà văn Kim Dung đánh giá Châu Hải My là hiện thân hoàn hảo nhất của Chu Chỉ Nhược trên phim. Ở cô vừa có nét đoan trang, hiền thục, vừa có chút tà khí. 25 năm sau lần bén duyên Ỷ Thiên Đồ Long ký lần đầu tiên, người đẹp Hong Kong trở lại tác phẩm này qua vai diễnDiệt Tuyệt sư thái trong bản phim mới lên sóng.

Châu Hải My nên duyên với Lữ Lương Vỹ khi cô 19 tuổi. Ba năm sau, họ bí mật đăng ký kết hôn ở Mỹ, nhưng chưa kịp làm lễ cưới đã đường ai nấy đi. Sau này, nữ diễn viên đến với nhiều người đàn ông, không ít người kém tuổi cô nhưng đều không đi tới đâu. Ở tuổi 53, Châu Hải My lẻ bóng một mình. Cô bày tỏ thích cảm giác tự do, không muốn sinh con vì chứng tiểu cầu thấp bẩm sinh.

Châu Hải My nên duyên với Lữ Lương Vỹ khi cô 19 tuổi. Ba năm sau, họ bí mật đăng ký kết hôn ở Mỹ, nhưng chưa kịp làm lễ cưới đã đường ai nấy đi.

Sau này, nữ diễn viên đến với nhiều người đàn ông, không ít người kém tuổi cô nhưng đều không đi tới đâu. Ở tuổi 53, Châu Hải My lẻ bóng. Cô bày tỏ thích cảm giác tự do, không muốn sinh con vì chứng tiểu cầu thấp bẩm sinh.

Lê Tư nổi tiếng với vai Triệu Mẫn bướng bỉnh, gian tà trong Ỷ Thiên Đồ Long ký bản năm 2000 của TVB. Nhưng trước đó, cô từng thể hiện nhân vật Chu Chỉ Nhược trong phim điện ảnh cùng tên do Lý Liên Kiệt đóng chính.

Lê Tư nổi tiếng với vai Triệu Mẫn bướng bỉnh, gian tà trong Ỷ Thiên Đồ Long ký bản năm 2000 của TVB. Nhưng trước đó, cô từng thể hiện nhân vật Chu Chỉ Nhược trong phim điện ảnh cùng tên do Lý Liên Kiệt đóng chính.

Trải qua ba mối tình dang dở thời thanh xuân, Lê Tư chọn cuộc sống kín tiếng và đủ đầy bên cạnh thương gia Mã Đình Cường – người đàn ông hơn cô 15 tuổi và bị tật một bên chân. Cặp đôi công khai yêu nhau năm 2003, kết hôn năm 2009, tới nay có ba con gái. Lê Tư giải nghệ từ năm 2005, chuyên tập làm kinh doanh. Cô cùng Quách Khả Doanh và Trần Diệu Anh là ba nữ doanh nhân thành đạt đều trưởng thành từ cái nôiTVB.

Trải qua ba mối tình dang dở thời thanh xuân, Lê Tư chọn cuộc sống kín tiếng và đủ đầy bên cạnh thương gia Mã Đình Cường – người đàn ông hơn cô 15 tuổi và bị tật một bên chân. Cặp đôi công khai yêu nhau năm 2003, kết hôn năm 2009, tới nay có ba con gái.

Lê Tư giải nghệ từ năm 2005, chuyên tâm làm kinh doanh. Cô cùng Quách Khả Doanh và Trần Diệu Anh là ba nữ doanh nhân thành đạt đều trưởng thành từ cái nôi TVB.

Chu Chỉ Nhượclà một trong những dấu ấn đẹp trong sự nghiệp diễn xuất của Xa Thi Mạn, giúp nàng Á hậu Hong Kong rũ bỏ danh xưng

Chu Chỉ Nhượclà một trong những dấu ấn đẹp trong sự nghiệp diễn xuất của Xa Thi Mạn, giúp nàng Á hậu Hong Kong rũ bỏ danh xưng "bình hoa di động", dần chuyển mình thành diễn viên thực lực.

Nổi tiếng cả ở Hong Kong và Trung Quốc, nhưng Xa Thi Mạn không gặp may mắn về tình duyên. Cô từng trải qua cuộc tình đổ vỡ nhiều nuối tiếc với Trần Hạo Dân, vướng vào tin đồn bị Viên Vịnh Nghi chửi trên phim trường vì cặp kè Trương Trí Lâm, bị đồn là kẻ thứ ba khiến Trịnh Gia Dĩnh chia tay Châu Lệ Kỳ... Hiện giờ ở tuổi 44, Xa Thi Mạn thường xuyên chia sẻ hình ảnh tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ.

Nổi tiếng cả ở Hong Kong và Trung Quốc, nhưng Xa Thi Mạn không gặp may mắn về tình duyên. Cô từng trải qua cuộc tình đổ vỡ nhiều nuối tiếc với Trần Hạo Dân, vướng vào tin đồn bị Viên Vịnh Nghi chửi trên phim trường vì cặp kè Trương Trí Lâm, bị đồn là kẻ thứ ba khiến Trịnh Gia Dĩnh chia tay Châu Lệ Kỳ...

Hiện giờ ở tuổi 44, Xa Thi Mạn thường xuyên chia sẻ hình ảnh tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ.

Thế thân Vương Diễm vào vai Chu Chỉ Nhược trong Ỷ Thiên Đồ Long ký phiên bản của Tô Hữu Bằng, Cao Viên Viên gây ấn tượng với nhan sắc thuần khiết và mang nét hao hao Châu Hải My.

Thế thân Vương Diễm vào vai Chu Chỉ Nhược trong Ỷ Thiên Đồ Long ký phiên bản của Tô Hữu Bằng, Cao Viên Viên gây ấn tượng với nhan sắc thuần khiết và mang nét hao hao Châu Hải My.

Đây là nàng Chu Chỉ Nhược hiếm hoi có đường tình êm ấm. Cô yêu Triệu Hựu Đình khi đóng chung phim Tìm kiếm năm 2012 và kết hôn với anh hai năm sau đó. Chung sống hạnh phúc bên nhau nhưng cặp vợ chồng tới giờ vẫn chưa sinh con.

Đây là nàng Chu Chỉ Nhược hiếm hoi có đường tình êm ấm. Cô yêu Triệu Hựu Đình khi đóng chung phim Tìm kiếm năm 2012 và kết hôn với anh hai năm sau đó. Chung sống hạnh phúc bên nhau nhưng cặp vợ chồng tới giờ vẫn chưa sinh con.

Theo Ngoisao.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ