Dương Cẩm Lynh chăm con vất vả, bán hàng online sau khi ly hôn

Diễn viên phim "Thạch Sanh" cho rằng chính sự vất vả khi làm mẹ đơn thân giúp cô bản lĩnh và mạnh mẽ hơn.

Dương Cẩm Lynh chăm con vất vả, bán hàng online sau khi ly hôn

Sau khi chia tay bạn trai Việt kiều, Dương Cẩm Lynh một mình nuôi con. Nữ diễn viên cho biết trở lại với nghệ thuật, cô tích cực tham gia nhiều lĩnh vực như đóng phim, làm MC, game show. Mới đây, cô thử sức với ca hát khi tham gia chương trình Tình Bolero 2019.

Dương Cẩm Lynh thừa nhận chưa từng học thanh nhạc, thậm chí không biết nốt nhạc nhưng vẫn tự tin đối đầu với những ca sĩ theo nghề nhiều năm trong chương trình.

Duong Cam Lynh - cham con vat va, ban hang online sau khi ly hon hinh anh 1
Dương Cẩm Lynh ở họp báo chương trình Tình Bolero.

Diễn viên sinh năm 1982 tâm sự: “Năm trước, tôi từ chối lời mời của chương trình vì không tự tin ở bản thân. Năm nay, tôi muốn làm điều gì đó thật khác biệt, đánh dấu sự trở lại của bản thân sau thời gian tập trung chăm con trai và biến cố chuyện tình cảm.

So với mọi người trong Tình Bolero, tôi không là gì, chỉ được cái tự tin thôi. Tôi có thể hát chưa hay nhưng có cảm xúc vì đặt để tâm trạng, những trải nghiệm vào trong từng bài hát”.

Chia sẻ về cuộc sống hậu ly hôn, Dương Cẩm Lynh khẳng định mọi việc vẫn ổn vì "tự đương đầu với khó khăn bằng ý chí mạnh mẽ". Nữ diễn viên tự nhủ luôn cố gắng, tự tin, bước về phía trước.

Tuy nhiên, đôi khi cô thừa nhận vẫn phải đối diện với căng thẳng, áp lực như bao bà mẹ đơn thân khác.

Dương Cẩm Lynh kể: “Có thời điểm, tôi đi quay nhưng con ốm, phải nhập viện, không có vú em. Tôi vừa quay xong chương trình, lại chạy về chăm con. Tôi phải thức suốt 3 đêm. Đến ngày, lên quay chương trình Tình Bolero, tôi đã ngã vật trên sân khấu.

Hôm đó, giọng tôi khan, hụt, thể hiện bài hát không trọn vẹn. Nhưng tôi tự hào rằng bản thân đã cố gắng đứng vững trên sân khấu”.

Dương Cẩm Lynh cho rằng, chính những khó khăn giúp cô nhận ra sức mạnh, khả năng chịu đựng của bản thân: “Tôi có thể quán xuyến được mọi việc, và không việc gì mình không thể lo được”.

Cô tin rằng, khi phụ nữ có niềm lạc quan, nghị lực thì sẽ làm được nhiều việc ngoài sức tưởng tượng của bản thân.

Duong Cam Lynh - cham con vat va, ban hang online sau khi ly hon hinh anh 2
Nữ diễn viên tự tin trở lại sau thời gian chia tay bạn trai Việt kiều.

Không chỉ tất bật trên phim trường, gần đây, Dương Cẩm Lynh còn bán hàng online. So với hình ảnh sang chảnh, tiểu thư trước đây, Dương Cẩm Lynh của hiện tại bị nhận xét tham công tiếc việc. Điều này, khiến không ít khán giả đặt dấu hỏi về việc phải đối diện với khó khăn kinh tế sau ly hôn.

Nữ diễn viên lý giải: “Không ai vỗ ngực lúc nào mình cũng đầy đủ, dư dả tiền bạc, trừ tỷ phú. Trước đây, tôi chưa bán hàng online nhưng bây giờ có con, suy nghĩ khác.

Tôi cho rằng việc gì mang lại thu nhập, nhẹ nhàng và có thời gian cho con thì mình làm. Mục tiêu của tôi là kiếm nhiều tiền nuôi con. Và kiếm tiền bằng khả năng, kỹ năng và sự minh bạch. Khi có con tôi trở thành người năng nổ kiếm tiền. Tôi nghĩ đã có con, muốn lo cho con thì không biết bao nhiêu cho đủ”.

Trước nhận xét bán hàng online khiến hình ảnh Dương Cẩm Lynh không còn sang chảnh như trước, cô cho hay đẹp và sang chảnh thể hiện qua nhiều khía cạnh, không chỉ bề ngoài.

Theo cô không phải mặc đồ hiệu mới là người có giá trị. Người giá trị là dù hoàn cảnh sống thế nào vẫn sống được.

Duong Cam Lynh - cham con vat va, ban hang online sau khi ly hon hinh anh 3
Dương Cẩm Lynh không biết nốt nhạc nhưng vẫn tự tin thi với những đồng nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm ca hát như Kha Ly, Hamlet Trương.

Nói về mối quan hệ với bạn trai cũ, nữ diễn viên khẳng định vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Cô cho biết cả hai vẫn trò chuyện về con.

"Khi tôi bận, không xoay sở được vẫn nhờ anh chăm con. Anh ấy có trách nhiệm nên chưa bao giờ từ chối, san sẻ việc chăm con với tôi", cô nói.

Theo zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ