Được bạn trai cho 66 triệu tiêu vặt 1 tuần, cô gái bàng hoàng lập tức chia tay

Lương của bạn trai cô là 16 triệu 1 tháng vậy nhưng anh chàng vẫn cho bạn gái tới 66 triệu để tiêu vặt trong 1 tuần.

Cặp đôi trong câu chuyện tình trái ngang.
Cặp đôi trong câu chuyện tình trái ngang.

Chương trình truyền hình có tên "Trạm bảo hộ tình yêu" là một trong những chương trình tư vấn tâm lý lâu năm và nổi tiếng nhất của Trung Quốc. Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc đã "khai quật" lại một tập chương trình gay cấn của một cặp đôi và chuyện tình đặc biệt của họ. 

Theo đó chàng trai trẻ chỉ kiếm được 5 nghìn NDT mỗi tháng (khoảng 16 triệu VND) nhưng luôn cho tiền bạn gái sử dụng mỗi tuần, có lúc lên đến 20 nghìn NDT/tuần (khoảng 66 triệu VND). Điều này luôn khiến cô gái kia thắc mắc và suy nghĩ rất nhiều. 

Dù cô có hỏi những gì, hỏi như thế nào thì anh chàng người yêu vẫn không tiết lộ nguồn gốc số tiền đó đến từ đâu, vì thế cô đã quyết định bí mật điều tra.

Khi biết được chân tướng sự việc, cô đã nổi giận và nói lời chia tay.

Cô cho biết, cô phát hiện ra bạn trai có mối quan hệ thân thiết gần gũi với các khách hàng, ngoài giờ hành chính anh thường xuyên đi cùng khách hàng, thậm chí anh ta còn rời khỏi ký túc xá, chuyển ra ngoài sống cùng người khách kia. 

Cô người yêu cho biết, dù rất thương bạn trai nhưng cô không thể chấp nhận sự việc kinh khủng này. Bất chấp lời giải thích của chàng trai và ban cố vấn, cô vẫn quyết định chấm dứt mối quan hệ này.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ

Với tư cách ông bà, bạn có rất nhiều điều để cống hiến cho các thế hệ trẻ trong gia đình mình. (Ảnh: ITN)

Kỹ năng giúp ông bà gần gũi cháu

GD&TĐ - Hãy cùng khám phá những lợi ích của việc kết nối với thế hệ trẻ và cách xây dựng mối quan hệ lành mạnh, giàu cảm xúc với con cháu của bạn.