Được anh họ tung hứng lên trời, bé gái 2 tuổi thiệt mạng

Tưởng rằng đó chỉ là hành động vui đùa với trẻ em nhưng không ngờ một bé gái 2 tuổi đã thiệt mạng chỉ vì một thứ không ai ngờ đến.

Được anh họ tung hứng lên trời, bé gái 2 tuổi thiệt mạng

Đối với những người yêu thích trẻ em, họ sẽ luôn nghĩ ra những trò chơi hay trò đùa để tạo niềm vui cho lũ trẻ. Một trong những hành động mà rất nhiều người thường làm với trẻ nhỏ là tung hứng chúng lên trên trời rồi đỡ xuống.

Tưởng rằng đó chỉ là hành động rất bình thường nhưng không ai ngờ, một bé gái 2 tuổi đã chết thảm vì việc này.

Sự việc xảy ra vào khoảng 10h tối hôm 16/5 vừa qua tại khu TASik Tambahan, thuộc thành phố Ampang Jaya, bang Selangor, Malaysia. Khi đó, một người anh họ 25 tuổi đang ngồi chơi cùng với cô em họ mới 2 tuổi. 

duoc anh ho tung hung len troi, be gai 2 tuoi gap hoa boi thu khong ngo nay - 1

Bé gái 2 tuổi thiệt mạng trong lúc chơi đùa với anh họ.

Tuy nhiên khi đang ngồi chơi đùa cùng nhau, bé gái đã khóc thét lên. Để dỗ dành em, chàng trai 25 tuổi đã bế cô bé, sau đó tung bổng cô bé lên không trung. Những tưởng việc đó sẽ khiến bé gái vui và không khóc nữa, nào ngờ một tai nạn không mong muốn đã xảy ra. 

Người anh họ đã tung em gái hơi mạnh, khiến đầu cô bé bị chạm vào chiếc quạt trần đang quay, gây ra thương tích nặng nề.

Ngay sau đó, bé gái đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện thành phố Kuala Lumpur trong tình trạng nguy kịch.

Tới 10h30 sáng hôm sau, các bác sĩ đau buồn thông báo bé gái đã qua đời vì chấn thương quá nặng. Sau đó, thi thể bé gái được giữ lại để khám nghiệm tử thi.

duoc anh ho tung hung len troi, be gai 2 tuoi gap hoa boi thu khong ngo nay - 2

Chiếc quạt trần là nguyên nhân gây ra cái chết của bé gái.

Kết quả khám nghiệm cho thấy, bé gái đã qua đời vì chấn thương vùng đầu do chiếc quạt trần gây ra. Tới chiều ngày 19/6, cảnh sát địa phương đã tạm bắt giữ người anh họ để phục vụ điều tra.

Theo lời bác sĩ Noor Azmi Yusoff, người trực tiếp điều trị cho bé gái cho biết, người anh họ này cũng đã đưa em gái tới bệnh viện chữa trị, dường như vô cùng lo lắng, sợ hãi và hối hận. Tuy nhiên, chính bố của bé gái đã yêu cầu cảnh sát điều tra vụ việc.

Người anh họ này sẽ bị tạm giam 7 ngày để phục vụ điều tra với cáo buộc giết người. Đây cũng là bài học đắt giá dành cho các bậc phụ huynh khi chơi đùa với con nhỏ, luôn cảnh giác với mọi thứ nguy hiểm xung quanh.

Theo Khám phá

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Hình ảnh giả mạo salon ô tô trên Facebook để lừa đảo.

Lập salon ô tô 'ma' để lừa đảo

GD&TĐ - Hoàng Văn Cương và Nguyễn Anh Văn tạo dựng salon ô tô 'ma', sau đó đăng thông tin giả bán xe để chiếm đoạt tiền đặt cọc.
Ảnh minh họa ITN.

Dục tốc bất đạt

GD&TĐ - Đầu mùa tuyển sinh 2024, Thanh tra Bộ GD&ĐT đã công bố loạt kết luận liên quan đến việc mở và đào tạo ngành học mới với nhiều trường đại học.