Dựng lại hiện trường vụ cướp tài sản khiến 1 người chết ở Cẩm Phả

Trong quá trình truy đuổi Phạm Thành Chung - Kẻ giật điện thoại của mình - chị Ngô Thị Hồng bị mất lái đâm xe vào giải phân cách và tử vong tại chỗ.

Dựng lại hiện trường vụ cướp tài sản khiến 1 người chết ở Cẩm Phả

8 giờ sáng 21/4, Công an thành phố Cẩm Phả (Quảng Ninh) đã đưa đối tượng Phạm Thành Chung (Sinh năm 1989, trú tại tổ 6, khu 6, phường Cẩm Thành, Cẩm Phả) đến khu vực Trung Sơn 2 (Cẩm Phả) để dựng lại hiện trường vụ án cướp giật tài sản gây chết người.

Dung lai hien truong vu cuop tai san khien 1 nguoi chet o Cam Pha - Anh 1

Đối tượng Phạm Thành Chung trước khi gây án.

Trước đó, vào lúc 18 giờ ngày 20/4, chị Ngô Thị Hồng (SN 1984 trú tại tổ 4, khu Bình Sơn, phường Cẩm Sơn, Cẩm Phả) điều khiển xe máy đi trên đường Bà Triệu (phường Cẩm Đông, Cẩm Phả) thì bị một đối tượng điều khiển xe máy giật điện thoại rồi bỏ chạy.

Chị Hồng tiếp tục điều khiển xe máy đuổi theo đối tượng trên, khi đến đoạn đường thuộc khu Trung Sơn 2 (phường Cẩm Sơn), do không làm chủ được tay lái nên chị Hồng đã đâm xe vào giải phân cách và tử vong tại chỗ. Tài sản bị cướp là 1 chiếc điện thoại di động nhãn hiệu Samsung A8.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an TP Cẩm Phả đã điều tra truy xét nóng đối tượng gây án. Đến 23 giờ ngày 20/4, công an đã bắt giữ được đối tượng gây án, đồng thời thu giữ được chiếc điện thoại mà đối tượng này đã cướp của nạn nhân.

Dung lai hien truong vu cuop tai san khien 1 nguoi chet o Cam Pha - Anh 2

Lực lượng chức năng đang tiến hành đưa đối tượng Phạm Thành Chung đến địa điểm gây án để dựng lại hiện trường.

Khi tiến hành khám xét nơi ở của Chung, cơ quan điều tra đã thu giữ 1 xe máy Suzuki biển kiểm soát 14U1-104.91 (đăng ký xe ghi tên Phạm Ngọc Thái, SN 1958) và một số tang vật liên quan khác của đối tượng này đã dùng để gây án.

Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra, mở rộng vụ án và xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật./.

Theo VOV

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ