Dùng điện bẫy chuột, 1 người thiệt mạng

Ngày 13/1, người dân xã Thường Thới Tiền vẫn xôn xao về cái chết đáng tiếc của ông Nguyễn Văn Hậu. Trước đó, ông Hậu dùng điện để bẫy chuột nhưng không may giẫm trúng dẫn đến tử vong.

Dùng điện bẫy chuột, 1 người thiệt mạng

Đại diện Công an xã Thường Thới Tiền (Hồng Ngự) xác nhận trên địa bàn có 1 người dân bị điện từ bẫy chuột giật dẫn đến tử vong. Nạn nhân là ông Nguyễn Văn Hậu (Sinh năm 1966, ngụ ấp Thượng 1, xã Thường Thới Tiền).

Cụ thể, sáng ngày 11/1, ông Hậu dùng điện làm bẫy bắt chuột ngoài đồng. Khoảng 17 giờ cùng ngày, ông ra đồng thăm bẫy. Tại đây, ông giẫm phải bẫy điện, bị giật và tử vong tại chỗ.

Đến 20 giờ cùng ngày, người thân thấy ông Hậu đi lâu không về nhà nên nhờ bà con trong xóm tỏa ra đi tìm. Ngay sau đó, ông Lê Thanh Tuấn đi tìm thì phát hiện ông Hậu nằm bất tỉnh trên sợi dây chì dùng để bẫy chuột.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan điều tra tiến hành làm rõ.

Theo Người Đưa Tin

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cô Nguyễn Thị Thanh Vân, Trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ (An Lão, Hải Phòng) trong giờ dạy Khoa học tự nhiên.

Tiến triển trong dạy học môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, nhiều nhà trường khẳng định việc dạy học môn tích hợp, đặc biệt môn Khoa học tự nhiên đã có những tiến triển tích cực.
Học sinh hào hứng dưới sự chỉ dẫn của nghệ nhân.

Truyền dạy văn hoá Hrê trong trường học

GD&TĐ - Tại huyện miền núi Ba Tơ (tỉnh Quảng Ngãi) nhiều lớp dạy cồng chiêng, múa hát dân ca,… được tổ chức để truyền dạy cho thế hệ con em người Hrê.