Đưa vợ đi làm, Trấn Thành muốn Trường Giang cưới gấp

Đưa vợ mới cưới Hari Won đến phim trường “Người bí ẩn” mùa 4 sẽ phát sóng tập đầu lúc 20 giờ 30 tối 12-3 trên HTV, Trấn Thành đã khơi màu cho một loạt chuyện hôn nhân của các sao tham gia và không tham gia chương trình.

Đưa vợ đi làm, Trấn Thành muốn Trường Giang cưới gấp
Dua vo di lam, Tran Thanh muon Truong Giang cuoi gap - Anh 1

Đưa vợ đến phim trường, có nhiều cử chỉ âu yếm chăm sóc nhau, Trấn Thành đã châm ngòi cho câu chuyện hôn nhân, mai mối giữ các sao.

Vừa gặp Trấn Thành đi cùng vợ mới cưới đầy hạnh phúc, nghệ sĩ Hồng Đào đã kể công ngay. Hồng Đào tiết lộ chính mình là nhịp cầu đã đưa Trấn Thành và Hari Won đến với nhau. Thấy bạn diễn Vân Sơn tỏ vẻ nghi ngờ, chị tiếp tục cho biết: “Công Vinh - Thủy Tiên hạnh phúc cũng là nhờ tay tôi mà nên”. Hồng Đào cho biết chính chị đã đưa cho Thủy Tiên chiếc vé đi coi trận đá banh mà Thủy Tiên lần đầu gặp Công Vinh.

Dua vo di lam, Tran Thanh muon Truong Giang cuoi gap - Anh 2

Các nghệ sĩ Vân Sơn, Hồng Đào, Cát Tường, Quyền Linh trò chuyện rôm rả đề tài mai mối trong tập đầu "Người bí ẩn" mùa 4.

Không chịu lép vế, danh hài Vân Sơn cũng nói ngay chính anh là người mai mối duyên vợ chồng cho Hồng Đào và Quang Minh. Đến khi cặp đôi quyền lực thứ hai của “Người bí ẩn” là Quyền Linh – Cát Tường xuất hiện thì đề tài mai mối càng rôm rả.

Nhân cặp đôi này đang gây ấn tượng khi làm MC trong một chương trình mai mối cho các bạn trẻ kết đôi yêu nhau, Trấn Thành đã thúc giục Quyền Linh, Cát Tường làm sao có cách nào để Trường Giang cưới gấp Nhã Phương cho anh nhờ. Đề tài yêu đương của năm nhân vật chủ xị chương trình này kéo dài sang cả thí sinh khi MC Trấn Thành liên tục bị cả thí sinh nam và nữ tỏ tình trong phần thi của mình.

Dua vo di lam, Tran Thanh muon Truong Giang cuoi gap - Anh 3

Đề tài mai mối, yêu đương tiếp tục khi Trấn Thành liên tục bị thí sinh tỏ tình.

Ở tập đầu tiên này, các nghệ sĩ cầm trịch “Người bí ẩn” mùa 4 phải tìm ra người hát vọng cổ hơi dài, võ sư song thiết, người uốn ẻo đập tảng đá, người để bàn chông xuyên cơ thể và người đánh trống Tây Sơn.

Dua vo di lam, Tran Thanh muon Truong Giang cuoi gap - Anh 4

Cặp đôi mai mối trên tivi Quyền Linh - Cát Tường là cái cớ để Trấn Thành ép Trường Giang cưới gấp Nhã Phương.

Được biết, “Người bí ẩn” là một game show hài do Công ty Đông tây Promotion mua bản quyền từ Anh. Ở game show này bốn nghệ sĩ chủ xị chương trình sẽ chia làm hai cặp đôi “đội nhà” và “đội khách”. Hai cặp đôi này có nhiệm vụ qua lời mô tả của MC tìm ra những nhân vật có khả năng đặc biệt tham gia chương trình trong số những người đóng giả.

Theo PLO

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ