Đưa vợ bầu 19 tuần đi siêu âm, chồng lặng người khi thấy hành động lạ của thai nhi

Hành động của thai nhi này không chỉ khiến bố mẹ bất ngờ mà các bác sĩ siêu âm cũng ngỡ ngàng vì đây là trường hợp hy hữu.

Thai nhi giơ tay như một biểu tượng của nhạc rock.
Thai nhi giơ tay như một biểu tượng của nhạc rock.

Kể từ khi mang bầu, người mẹ nào cũng mong ngóng từng ngày để chào đón đứa con bé bỏng của mình. Trong quá trình mang thai thì các bà mẹ cũng thường xuyên đến các phòng khám, bệnh viện, để siêu âm kiểm tra tình hình sức khỏe của thai nhi.

Thậm chí, khi siêu âm cũng đã có không ít bố mẹ bắt gặp những hình ảnh thú vị của thai nhi ở trong bụng.

Mới đây, anh Tom Dowie (29 tuổi) đến từ Glasgow - Scotland đã vô cùng bất ngờ khi đưa vợ là chị Caitlin Welsh (28 tuổi) đi siêu âm thai nhi ở tuần thứu 19. Theo đó, dù mới 19 tuần nhưng thai trong bụng của chị Caitlin Welsh đã có cách tạo dáng vô cùng bất ngờ. Cụ thể, đứa trẻ đã đưa dấu tay hình chữ V như các ban nhạc rock hay làm khiến cả bố mẹ và bác sĩ siêu âm đều ngỡ ngàng.

Hành động cực "ngầu" của đứa trẻ khiến các bác sĩ cũng vô cùng bất ngờ và đã xin phép được chụp lại khoảnh khắc hy hữu này. Bác sĩ chính siêu âm ngày hôm đó cho biết, suốt 20 năm làm nghề chưa từng gặp trường hợp nào như vậy.

Người mẹ cũng vô cùng bất ngờ với hành động lạ của đứa con nhỏ trong bụng và quyết định giữ bức ảnh này lại như một kỉ niệm.

Ông bố trẻ sau đó đã đăng bức ảnh siêu âm con mình lên mạng xã hội và ngay lập tức thu hút sự chú ý của mọi người. Ông bố này cho biết, có thể do mình thích nghe thể loại nhạc rock mạnh nên con mình có thừa hưởng chút gì. Moi người đã để lại rất nhiều bình luận bên dưới bài chia sẻ của ông bố này.

"Khi chào đời, bé con này sẽ là một em bé đầy cá tính đây!".

"Em bé đang nói yêu bố mẹ đó mà, dễ thương quá đi mất".

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ