Đưa con bị bệnh nặng đi truyền máu, chồng phát hiện sự thật động trời

Nhìn những vết roi trên mông con trai, tim em như có ai cứa vào, đau không thể tả.

Đưa con bị bệnh nặng đi truyền máu, chồng phát hiện sự thật động trời

Anh Xương Rồng ơi

Em đang chông chênh trong cuộc sống. Em không biết phải làm gì, lựa chọn như thế nào cho đúng đắn và không mang cảm giác tội lỗi với con trai em.

Em từng yêu sâu đậm một người đàn ông lớn hơn em 10 tuổi. Anh ta hứa hẹn, ngon ngọt dỗ dành em. Nhưng khi em báo tin có thai ngoài ý muốn, anh ta lại bỏ rơi em, cắt đứt liên lạc.

Khi em tìm đến địa chỉ nhà mà anh ta đưa mới hay anh ta đã lừa em bao lâu nay. Ngôi nhà đó của người khác, không phải của anh ta.

Cùng đường, em tìm đủ mọi cách để giữ con lại mà vẫn có bố cho con và không bị mang tiếng. Em đã dùng kế bẩn để lừa gạt chồng em hiện tại anh ạ.

Biết anh yêu em lâu rồi nên em lên kế hoạch ngủ chung với anh một đêm rồi bắt vạ anh. Anh chịu trách nhiệm ngay lập tức. Ngày cưới em cũng thương anh và giận mình lắm. Nhưng em không còn con đường nào khác.

Biết mình có thai ngoài ý muốn, em đã hành động ngu xuẩn để cứu con nhưng giờ hối hận không kịp - Ảnh 2.

Ảnh minh họa.

Em sinh con, chồng em cũng lo lắm. Anh thương con, chăm con rất kĩ. Nhưng rồi vô tình, trong một lần con bị bệnh quá nặng phải truyền máu, chồng em đã phát hiện ra, đứa bé không phải con anh.

Đó là những ngày em sống trong sự dằn vặt, đay nghiến của chồng. Anh không còn đụng tới thằng bé nữa. Nó làm gì sai, anh đánh thẳng tay.

Nhiều khi nhìn con bị bố đánh bầm mông, em khóc trong bất lực. Em biết em sai nhưng em đã cố gắng chuộc lỗi với chồng.

Giờ em lại đang mang bầu lần 2, con ruột anh được 4 tháng. Em phải làm sao để anh tha thứ cho em và con đây? Phải làm sao để lấy lại những ngày tháng hạnh phúc trước đây? (Giấu tên)

Biết mình có thai ngoài ý muốn, em đã hành động ngu xuẩn để cứu con nhưng giờ hối hận không kịp - Ảnh 3.

Xương Rồng tư vấn.

Chào em gái,

Em là người sai ngay từ đầu khi đã vạch kế hoạch "bắt bố" cho con trong bụng. Em ích kỉ quá khi hành động như thế. Nhưng hành động đó cũng xuất phát từ bản năng muốn bảo vệ con mà thôi. Xét về vị thế một người vợ, em sai rất nhiều, đáng trách cũng nhiều. Nhưng xét ở vị trí một người mẹ, em lại là người mẹ tốt.

Mọi chuyện đã sáng tỏ, giờ em muốn thanh minh cũng khó khăn. Hơn nữa em đang có thai, không thể sống trong cảm xúc hỗn loạn, mệt mỏi như thế được. Vì điều đó ảnh hưởng rất nhiều đến sự phát triển của thai nhi.

Chồng em là người tốt. Anh ấy chăm sóc con chu đáo, yêu thương vợ. Chỉ là anh ấy đang bị sốc. Bất cứ ai đặt vào vị trí của anh ấy đều sẽ bị sốc. Cảm giác người mình yêu thương, tôn trọng đã lừa gạt mình suốt mấy năm không dễ gì tiếp nhận ngày một ngày hai. Thế nên điều em cần làm bây giờ là cho chồng em một khoảng thời gian.

Em có thể chuyển ra riêng sống xa chồng vài tháng. Một là để anh ấy bình tĩnh đón nhận, hai là để bản thân em cũng tìm được bình yên dưỡng thai, ba là con trai em không phải chịu đòn roi từ chồng em nữa. Đứa bé không đáng bị đối xử như vậy vì những lỗi lầm của người lớn.

Nếu không, em có thể gửi con về cho ông bà ngoại chăm. Nhưng trước đó, em buộc phải nói hết mọi việc và chắc chắn sẽ tạo ra cơn sóng dư luận tiếp theo. Em cần cân nhắc cho kĩ.

Thân gửi em.

Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Có vẻ như ung thư đang phát triển nhanh hơn và nguy hiểm hơn trước đây. (Ảnh: ITN)

Lý do ung thư ngày càng trẻ hóa

GD&TĐ - Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.