Du khách kiện hãng taxi vì uống nhầm chai đựng nước tiểu của tài xế

Vị khách nổi nóng khi phát hiện đã uống nhầm chai đựng nước tiểu của người tài xế để quên trên giá để nước uống và đã gửi đơn khiếu nại tới hãng taxi.

Du khách kiện hãng taxi vì uống nhầm chai đựng nước tiểu của tài xế

Didi Chuxing vốn là công ty chuyên về mảng gọi xe công nghệ bằng ứng dụng lớn nhất ở Trung Quốc. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, hãng này liên tục "dính phốt" khiến người dùng hoang mang.

Vào hồi tháng 8 vừa qua, hãng này vừa liên quan tới vụ việc một tài xế của Didi Chuxing cưỡng bức và sát hại nữ hành khách gây chấn động dư luận Trung Quốc suốt thời gian dài.

Didi Chuxing là một trong những hãng gọi xe qua ứng dụng lớn nhất ở Trung Quốc, nhưng liên tục dính phải lùm xùm trong thời gian gần đây
Didi Chuxing là một trong những hãng gọi xe qua ứng dụng lớn nhất ở Trung Quốc, nhưng liên tục dính phải lùm xùm trong thời gian gần đây

Mới đây nhất, hãng dịch vụ tiếp tục dính phải lùm xùm mới khiến niềm tin của khách hàng bị lung lay.

Sự việc xảy ra hôm 9/10 vừa qua, một hành khách họ Tôn đi cùng 3 đồng nghiệp khác. Họ đặt một chiếc xe 7 chỗ của Didi Chuxing tại quận Phổ Đà ở Thượng Hải. Khi lên xe, ông Tôn thấy khát nước và lấy một chai trên giá đỡ để uống.

"Đó là một chai nước bên ngoài có in logo của Didi. Ban đầu tôi hơi nghi ngờ vì vỏ bọc nút chai đã bị bóc, nhưng chai nước còn đầy. Người tài xế đã giải thích có thể do vị khách trước đó bóc phần lớp vỏ nút chai, nhưng chưa kịp uống và để lại. Bởi vậy, tôi đã uống nó", ông Tôn kể lại với tờ Tin tức Bắc Kinh.

Vị khách hốt hoảng khi phát hiện uống nhầm chai đựng nước tiểu của tài xế
Vị khách hốt hoảng khi phát hiện uống nhầm chai đựng nước tiểu của tài xế

Tuy nhiên sau khi uống một ngụm, ông Tôn giật mình khi phát hiện đó không phải là nước suối hay bất cứ loại nước ngọt nào cả, mà là chai đựng nước tiểu. Khi đó, người tài xế mới nhớ ra đó là chai đựng nước tiểu nhưng anh ta quên mang đi vứt, mà để lẫn trên giá đựng nước dành cho khách.

Người tài xế này đã cầu xin ông Tôn không gửi đơn kiện tới hãng và sẽ bồi thường thỏa đáng. Tuy nhiên do quá giận dữ, vị khách lập tức gọi điện lên tổng đài để thông báo.

Sau khi nhận đơn khiếu nại, hãng Didi Chuxing lập tức gửi lời xin lỗi tới khách hàng. Trong nội dung thông báo có viết: "Chúng tôi thành thật xin lỗi vì sự cố đáng tiếc này. Người tài xế kia cho biết do không tìm được nhà vệ sinh công cộng trên đường đón khách nên đành đi tạm vào chai nước. Nhưng anh ta sơ xuất để quên trên giá đựng đồ uống, dẫn tới sự cố kể trên. Hiện hãng đã cho sa thải người này".

Vào ngày 10/10, đại diện của hãng xe đã cùng vị khách họ Tôn tới bệnh viện để kiểm tra sức khỏe.

Theo Dân trí

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ