UEH hợp tác với ĐH Waikato - New Zealand mang đến cơ hội chuyển tiếp, du học cho SV

GD&TĐ - Chiều 24/4, Tại Trường ĐH Kinh tế TPHCM (UEH) Viện Đào tạo Quốc tế-ISB (thuộc UEH) và Trường Đại học Waikato - New Zealand tổ chức lễ công bố chương trình liên kết đào tạo giữa hai bên.

Đại diện UEH và ĐH Waikato - New Zealand tại lễ công bố chương trình liên kết đào tạo giữa hai bên
Đại diện UEH và ĐH Waikato - New Zealand tại lễ công bố chương trình liên kết đào tạo giữa hai bên

Giáo sư Neil Quigley - Hiệu trưởng Trường Đại học Waikato và GS.TS. Nguyễn Trọng Hoài - Phó Hiệu trưởng UEH chủ trì sự kiện này. 

Theo thoả thuận chương trình liên kết, sinh viên sau khi hoàn thành hai năm học đầu tiên trong chương trình Cử nhân Kinh doanh (Tài năng) tại ISB sẽ chuyển tiếp sang trường Đại học Waikato để học tiếp chương trình Cử nhân Kinh doanh tại Trường Quản lý Waikato-Đại học Waikato trong vòng 1 năm.

Những chuyên ngành sinh viên được thực  hiện chuyển tiếp gồm: Kế toán, Kinh tế, Tài chính, Quản lý Nguồn nhân lực, Marketing, Quan hệ Công chúng, Quản lý Chiến lược, Thương mại Điện tử, Quản trị Du lịch và Khách sạn.

Cũng theo thỏa thuận hợp tác, Trường Đại học Waikato sẽ trao 2 suất học bổng (giảm 50%) học phí của năm học đầu tiên tại New Zealand cho 2 sinh viên có điểm số cao nhất và ưu đãi giảm 10% học phí của năm học đầu tiên cho tất cả các sinh viên của ISB chuyển tiếp sang học tại Waikato.

Các sinh viên chuyển tiếp sang trường Đại học Waikato cũng sẽ có cơ hội được thực tập tại các cơ sở mà trường thu xếp như các bạn sinh viên khác đang theo học tại đây. Ngoài ra, Trường Đại học Waikato còn có nhiều chính sách ưu đãi khác dành riêng cho sinh viên đến từ các Khoa của UEH muốn chuyển tiếp sang học tập tại Waikato.

Hai bên hài lòng với những gì ký kết,thỏa thuận hợp tác cùng nhau
 Hai bên hài lòng với những gì ký kết,thỏa thuận hợp tác cùng nhau

Được biết, Đại học Waikato thành lập năm 1964, là đại học công lập hàng đầu của New Zealand, được xếp hạng 274 thế giới theo QS Wolrd University Rankings 2019 và nằm trong tinh hoa của 1% các trường về Quản trị Kinh doanh hàng đầu trên toàn thế giới được chứng nhận bởi 3 tổ chức chứng nhận quốc tế AACSB, AQUIS và AMBA. 

Những chuyên ngành đào tạo có ưu thế của Đại học Waikato là: Kinh doanh, Khoa học máy tính và hệ thống thông tin, an ninh mạng, khoa học hình sự, môi trường, giáo dục, tâm lý, luật... Trong năm 2018, trường đã mang lại cho học viên hơn 2000 cơ hội việc làm và thực tập. 

Đặc biệt, với những đánh giá cao về chất lượng giảng dạy và dịch vụ hoàn hảo cho sinh viên quốc tế, Đại học Waikato hiện có hơn 12.000 sinh viên, trong đó có hơn 2.000 sinh viên quốc tế đến từ hơn 70 nước trên thế giới. Trường có rất nhiều cựu học sinh nổi tiếng và thành đạt, trong đó có đương kim Thủ tướng New Zealand, Jacinda Ardern.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ