Nhiều cơ hội học bổng lớn tại triển lãm giáo dục New Zealand 2019

GD&TĐ - Hơn 50 trường hàng đầu New Zealand sẽ góp mặt tại Triển lãm Giáo dục New Zealand 2019 vào ngày 23/3 tại TPHCM và 24/3 tại Hà Nội.

Triển lãm Giáo dục New Zealand 2019 sẽ có nhiều điểm mới, cũng như các chính sách học bổng du học được giới thiệu
Triển lãm Giáo dục New Zealand 2019 sẽ có nhiều điểm mới, cũng như các chính sách học bổng du học được giới thiệu

Đây là sự kiện giáo dục thường niên lớn nhất trong năm tại Việt Nam, được tổ chức bởi Cơ quan Giáo dục New Zealand (ENZ) phối hợp với Lãnh sự quán New Zealand (TPHCM), Đại sứ quán New Zealand (Hà Nội) nhằm giới thiệu môi trường giáo dục đẳng cấp thế giới đến với phụ huynh và học sinh Việt Nam.

Triển lãm Giáo dục New Zealand sẽ mang đến nhiều thông tin hữu ích, giúp học sinh, sinh viên chuẩn bị sẵn sàng cho hành trình đến với đất nước hiện đang dẫn đầu thế giới về Chỉ số Giáo dục Chuẩn bị cho tương lai, cũng như cơ hội học bổng du học New Zealand-Học bổng Chính phủ New Zealand bậc Trung học (NZSS) (thông tin học bổng: http://bit.ly/NZSS2019)

Bên cạnh học bổng của Chính phủ New Zealand, triển lãm sắp tới sẽ mang tới nhiều thông tin mới nhất về học bổng Chính phủ New Zealand bậc Sau Đại học; cũng như các chính sách học bổng từ các trường tham gia triển lãm.

Ông Ben Burrowes-Giám đốc khu vực Đông Nam Á, Cơ quan Giáo dục New Zealand cho biết: “Thông qua những buổi tư vấn trực tiếp tại Triển lãm Giáo dục ở TPHCM và Hà Nội, các bạn có cơ hội tìm hiểu xem trường học và chương trình đào tạo nào của New Zealand phù hợp nhất với sở thích và nguyện vọng nghề nghiệp của mình trong tương lai. Ngoài ra, các bạn cũng có dịp khám phá lý do tại sao hệ thống giáo dục New Zealand được xếp hạng đầu thế giới về việc chuẩn bị kỹ năng tương lai”.

New Zealand được đánh giá là quốc gia có nền giáo dục phát triển hàng đầu thế giới
 New Zealand được đánh giá là quốc gia có nền giáo dục phát triển hàng đầu thế giới

Năm 2017, New Zealand được xếp hạng số 1 thế giới về Chỉ số Giáo dục Chuẩn bị cho tương lai (Educating for the Future Index) bởi tổ chức Economist Intelligence Unit. Giáo dục New Zealand đạt điểm tối đa trên các tiêu chuẩn như khung chương trình đào tạo đáp ứng các kỹ năng tương lai, sự hợp tác giữa các cơ sở giáo dục và doanh nghiệp, sự đa dạng và hài hoà văn hóa cùng một số tiêu chuẩn khác. 

Thông tin về Triển lãm Giáo dục New Zealand 2019:

Thành phố  Hồ Chí Minh:  NgàyThứ Bảy, ngày 23/3/2019

Thời gian: 8.00 – 13.00

Địa điểm: Khách sạn Sheraton Saigon,  88 Đồng Khởi, Q.1                Link đăng ký tham dự:                                   : http://bit.ly/NewZealandFairHCMC2019

Thành phố  Hà Nội

Ngày Chủ Nhật, ngày 24/3/2019

Thời gian: 8.30 – 13.00

Địa điểm: Khách sạn Melia Hanoi,  44 Lý Thường Kiệt

Link đăng ký tham dự:                                   : https://enzevents.eventsair.com/19vn/hanoistud/Site/Register

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ