Nhan sắc cô nàng du học sinh Nhật Bản khiến bao người say đắm

Với khuôn mặt xinh xắn cùng dáng người mảnh mai, yêu kiều... cô nàng du học sinh Hồng Nhung luôn khiến đối phương bị thu hút từ ánh nhìn đầu tiên.

Nhan sắc cô nàng du học sinh Nhật Bản khiến bao người say đắm
Nhan sắc cô nàng du học sinh Nhật Bản khiến bao người say đắm ảnh 1

Nhân vật được nhắc đến ở đây là nữ du học sinh Huỳnh Thị Hồng Nhung (SN 1998) quê ở Quảng Nam.

Hiện tại Hồng Nhung đang theo học các khóa tiếng Nhật tại Nhật Bản để lấy thêm kiến thức và kinh nghiệm học tập. Sang năm cô nàng sẽ chuyển sang chuyên ngành Quản trị Kinh doanh tại Nhật.

Nhan sắc cô nàng du học sinh Nhật Bản khiến bao người say đắm ảnh 2

Hồng Nhung – cô nàng du học sinh Việt Nam xinh đẹp, giỏi giang.

Trò chuyện cùng thegioitre.vn, cô nàng du học sinh cho biết: “Lúc đầu mình chỉ có ý định học thật giỏi tiếng Nhật để được trở thành thông dịch viên, nhưng khi học tiếng Nhật tại Việt Nam thì mình nhận thấy khát khao của mọi người muốn được sang Nhật để học tập và làm việc rất cao nên mình cũng bị cuốn vào khát khao ấy. Chỉ 1 năm sau mình quyết định sang Nhật để học tập, làm việc và theo đuổi những ước mơ của tuổi trẻ ”.

Như bất kì một du học sinh nào khác, trong thời gian đầu ở nơi đất khách quê người, Hồng Nhung cũng gặp phải rất nhiều khó khăn như sự bất đồng văn hóa và ngôn ngữ, đồ ăn không hợp khẩu vị, không quen thời tiết khắc nghiệt lạnh giá của Nhật Bản. 

Nhưng nhờ sự gắn bó đoàn kết của các bạn du học sinh Việt Nam, cùng nhau chia sẻ hoàn cảnh học tập nơi xứ người, cô nàng đã khắc phục được khó khăn và làm quen với cách sinh hoạt trong môi trường mới.

Nhan sắc cô nàng du học sinh Nhật Bản khiến bao người say đắm ảnh 3

Là một cô gái dịu dàng nữ tính Hồng Nhung yêu thích những trang phục dễ thương và năng động.

Với phong cách đơn giản, chỉ cần năng động và thoải mái, tối giản mọi thứ với vóc dáng mềm mại khuôn mặt khả ái và nụ cười dịu dàng. Quan trọng hơn chính là phong thái tự tin toát ra từ bên trong, nữ du học sinh vẫn không ngừng thu hút sự chú ý từ mọi người.

Cô nàng vui vẻ kể lại về lịch học tập những ngày đầu làm du học sinh của mình: “Năm đầu mới sang, vì chưa thông thạo và hiểu biết nhiều về tiếng Nhật nên phần lớn thời gian chủ yếu của mình dành trên lớp, nghỉ giữa giờ mình tranh thủ làm bài tập về nhà. Ngày học của mình chia thành 3 ca và kết thúc lúc 9h tối.

Ngày cuối tuần là ngày mình cảm thấy thú vị nhất, vì sau một tuần học tập căng thăng  thì lúc này là khoảnh khắc để mình có thể thư giãn. Mình thích đi chụp ảnh, thích đi ngắm những phong cảnh đẹp của Nhật Bản. Vừa học, vừa chơi mình lại có thể nói chuyện với người bản địa để nâng cao khả năng nói của mình thì còn gì thú vị bằng”.

Nhan sắc cô nàng du học sinh Nhật Bản khiến bao người say đắm ảnh 4
Nhan sắc cô nàng du học sinh Nhật Bản khiến bao người say đắm ảnh 5

Cô nàng thích đi chụp ảnh vào cuối tuần.

Khi đã tự tin với khả năng giao tiếp của mình với người bản địa, cô nàng còn đi làm thêm để có thêm thu nhập cho bản thân. Hồng Nhung đi làm thêm tại một siêu thị của Nhật Bản, bán hàng cũng là một cách để cô nàng tăng thêm sự hiểu biết về văn hóa và ngôn ngữ Nhật Bản.

Nhan sắc cô nàng du học sinh Nhật Bản khiến bao người say đắm ảnh 6
Nhan sắc cô nàng du học sinh Nhật Bản khiến bao người say đắm ảnh 7

Ngoài ra Hồng Nhung còn có sở thích là trồng hoa và cắm hoa, thích viết những câu chuyện hay về con người Nhật Bản vào một cuốn nhật kí nhỏ để lưu lại những kỉ niệm đẹp đẽ sau này.

Khi được hỏi về dự định làm việc, Hồng Nhung không ngần ngại trả lời: Hiện tại  mình đang là du học sinh Nhật Bản, mong muốn sẽ được học hỏi và trải nghiệm thật nhiều để tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm.

Nếu có cơ hội để phát triển kinh doanh, sau khi về nước Hồng Nhung sẽ mở một tiệm trà hoa phong cách Nhật Bản ở quê hương Quảng Ngãi của mình.

Theo Thế giới trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ