Dừng hát qua Mỹ du học, Hương Tràm bỏ lớp make up dày cộp, nhận ngay phản ứng bất ngờ

Trên trang cá nhân, Hương Tràm chia sẻ những hình ảnh vui vẻ, đồng thời bày tỏ sự hào hứng khi đã gác lại hào quang, sống với con người thật của mình.

Dừng hát qua Mỹ du học, Hương Tràm bỏ lớp make up dày cộp, nhận ngay phản ứng bất ngờ

Hương Tràm đã chính thức có mặt ở Mỹ sau khi tuyên bố dừng hát để đi du học. Khi không còn lớp make up nặng nề và trang phục kiêu sa lộng lẫy, Hương Tràm trở về đúng lứa tuổi 24 của mình.

Trên trang cá nhân, Hương Tràm chia sẻ những hình ảnh vui vẻ, đồng thời bày tỏ sự hào hứng khi đã gác lại hào quang, sống với con người thật của mình. Đồng thời, Hương Tràm cũng chụp ảnh cùng nam ca sĩ Anh Khang, báo hiệu cho 1 dự án hát live sẽ làm cùng anh chàng này.

Dừng hát qua Mỹ du học, Hương Tràm bỏ lớp make up dày cộm mà lại được khen xinh đúng tuổi - Ảnh 1.

Hình ảnh mới nhất của Hương Tràm.

Dừng hát qua Mỹ du học, Hương Tràm bỏ lớp make up dày cộm mà lại được khen xinh đúng tuổi - Ảnh 2.

Hương Tràm và Anh Khang.

Fan nhận xét: "Hương Tràm thế này là xinh. Không cần váy áo rườm rà", "Mặt sao lại đỏ hồng thế nhỉ. Hay là đang ở cùng anh nào", "Hy vọng Hương Tràm sớm học xong để còn quay về Việt Nam ra MV", "Hương Tràm vẫn ca hát ở Mỹ mà đúng không. Mọi người đừng lo quá, chắc chắn sẽ quay về mà".

Dừng hát qua Mỹ du học, Hương Tràm bỏ lớp make up dày cộm mà lại được khen xinh đúng tuổi - Ảnh 3.
Dừng hát qua Mỹ du học, Hương Tràm bỏ lớp make up dày cộm mà lại được khen xinh đúng tuổi - Ảnh 4.

Khi nói về chuyện dừng hát, Hương Tràm bộc bạch rằng cô chỉ tạm dừng hát ở Việt Nam, qua Mỹ nếu có show thích hợp thì Hương Tràm vẫn hát:

"Tôi dừng hát không phải vì đã chán hát. Thậm chí tôi còn có ước mơ, khao khát được hát, được cống hiến nhiều hơn nữa. Chỉ là có thể mình không cống hiến theo cách khán giả mong muốn về mình. Sắp tới tôi làm dự án hát live và sẽ công bố cho khán giả".

Dừng hát qua Mỹ du học, Hương Tràm bỏ lớp make up dày cộm mà lại được khen xinh đúng tuổi - Ảnh 5.

"Tôi nhìn những người nghệ sĩ hát rong trên đường phố và nghiệm ra rằng mình sẽ thay đổi cách cống hiến, bây giờ không còn là hào quang sân khấu hay những bộ quần áo lấp lánh. Tôi làm dự án hát live này để được hát say sưa và lan tỏa niềm hạnh phúc cho những người cần nó. Hoàn toàn không phải Hương Tràm giải nghệ đâu. Tôi mới 23 tuổi, còn phải hát dài và dài hơn nữa. Âm nhạc chính là cuộc sống của tôi".

Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ