Du học ngắn hạn và những giá trị lợi ích mang lại

GD&TĐ - Nhằm giới thiệu tổng quan về du học Canada, Mỹ đồng thời nêu rõ thế mạnh và thuận lợi của các khóa du học ngắn hạn, công ty TNHH Quốc tế Instulink tổ chức chuỗi sự kiện Hội thảo: Du học ngắn hạn, cơ hội ngập tràn. 

Du học ngắn hạn và những giá trị lợi ích mang lại

Các hoạt động sẽ được tổ chức tại: Bảo Lộc - ngày 17/3/2019 - Khách sạn Seri, số 5 đường 28/3; TP. Hồ Chí Minh - ngày 23/3/2019 - Dreamplex Coworking - 62 Trần Quang Khải, Tân Định, Quận 1; Hải Phòng - ngày 24/3/2019 - Khách sạn Nam Cường - 47 Lạch Tray, Ngô Quyền; Hà Nội - ngày 30/3/2019 - eSpace Coworking - số 1 Đinh Lễ, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm.

Khác với du học dài hạn, du học ngắn hạn là hình thức còn khá mới, với điểm khác biệt là thời gian chỉ kéo dài dưới 1 năm. Với các chương trình học tập và giảng dạy được thiết kế linh hoạt, có thể nói du học ngắn hạn là lựa chọn tốt dành cho nhiều đối tượng ở nhiều độ tuổi khác nhau, từ học sinh, sinh viên, đến nhân viên văn phòng hoặc chủ doanh nghiệp.

 

Bạn có thể tiết kiệm thời gian khi lựa chọn hình thức du học ngắn hạn. Thay vì bỏ ra 3, 4 năm trời để gắn bó với một vùng đất xa lạ, bạn hoàn toàn có thể thử học tập và khám phá nơi đó từ A-Z chỉ trong vòng vài tháng ngắn ngủi.

Các chương trình học của du học ngắn hạn đều có mức chi phí hợp lý. Nhiều khóa học không yêu cầu phải có chứng chỉ IELTS, bởi vậy dù trình độ tiếng anh của bạn đang ở mức độ nào bạn vẫn có thể lựa chọn cho mình chương trình học phù hợp mà vẫn không hề tốn kém.

Với hình thức học tập thực tiễn, thực hành song song cùng lý thuyết, bạn được tăng cường làm việc nhóm, tham gia hoạt động ngoài trời. Không những vậy, trình độ ngoại ngữ của bạn sẽ cải thiện rõ rệt bởi bạn buộc phải hòa mình vào cuộc sống chỉ có tiếng Anh, nhờ đó bạn hoàn toàn có cơ hội gặp gỡ thêm nhiều người bạn ngoại quốc.

Với những lợi ích trên đây, liệu bạn muốn cho mình cơ hội được bước ra khỏi vùng an toàn để được khám phá thế giới, hoàn thiện bản thân nhờ du học ngắn hạn? Công ty TNHH quốc tế Instulink tự hào là đơn vị giàu kinh nghiệm trong việc hỗ trợ xây dựng lộ trình sự nghiệp cá nhân, cung cấp trực tiếp các chương trình du học ngắn hạn phù hợp với mong muốn và nhu cầu của bạn tại bất kỳ đất nước nào bạn yêu thích; đặc biệt tại Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand. Ngoài ra còn có trại hè, trại đông dành cho nhiều lứa tuổi. Liên hệ với Instulink để biết thêm chi tiết.

Du học hôm nay - Vững chắc tương lai

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Văn phòng TP. Hồ Chí Minh: Số 24 Trường Sơn, phường 2, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Văn phòng Hà Nội: Số 1, ngõ 7 Nguyên Hồng, quận Ba Đình, Hà Nội

Hoặc số hotline: 0869 832 896

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ