Bạn trẻ háo hức tìm hiểu du học tại đất nước mặt trời mọc

GD&TĐ - Vừa qua, Hội thảo Giáo dục Nhật Bản năm 2018 với sự tham dự của hơn 80 cơ sở giáo dục uy tín đến từ Nhật đã diễn ra với quy mô lớn tại Hà Nội.

Bạn trẻ háo hức tìm hiểu du học tại đất nước mặt trời mọc

Hội thảo Du học Nhật Bản năm 2018 do Tổ chức Hỗ trợ sinh viên Nhật Bản (JASSO) thuộc Bộ Giáo dục và Khoa học Nhật Bản tổ chức hàng năm. Chương trình được hỗ trợ bởi Đại sứ quán Nhật Bản, Tổng lãnh sự quán Nhật Bản tại thành phố Hồ Chí Minh.

Hội thảo Giáo dục Nhật Bản tại Hà Nội được tổ chức với mục đích giới thiệu hệ thống giáo dục Nhật Bản và thông tin về các trường đại học, cao đẳng của Nhật Bản đến các học sinh, sinh viên, các bậc phụ huynh và những người quan tâm đến hệ thống giáo dục Nhật Bản của Việt Nam; cung cấp cho học sinh, sinh viên, phụ huynh thông tin mới nhất và xác thực hệ thống giáo dục Nhật Bản, các chương trình học tập, quỹ học bổng cho sinh viên Việt Nam…

Mục đích của chương trình nhằm trực tiếp cung cấp thông tin mới nhất về các trường đại học, trường kỹ thuật chuyên nghiệp, trường Nhật ngữ giúp các em học sinh Việt Nam, những người có mong muốn du học tại Nhật Bản chọn lựa được trường phù hợp với nguyện vọng và biến ước mơ du học trở thành hiện thực.

Đây là sự kiện du học lớn nhất trong các hoạt động của JASSO và nhận được sự ủng hộ và hợp tác vô cùng to lớn từ các cơ quan hữu quan của cả hai nước.

Chương trình Hội thảo giáo dục Nhật Bản năm nay có quy mô lớn với với sự tham gia của hơn 80 trường đại học, cao đẳng, uy tín của Nhật Bản như Đại học Osaka, Đại học Thủ đô Tokyo hay Học viện ngôn ngữ NIPPON... và các cơ quan giáo dục Nhật Bản.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ