30 suất học bổng IELTS Prize 2019/20 bắt đầu nhận hồ sơ

GD&TĐ - Học bổng IELTS Prize 2019- 2020 của Hội đồng Anh có giá trị lên đến 1,2 tỷ đồng sẽ là sự hỗ trợ tuyệt vời dành cho các sinh viên trong khu vực Đông Á được theo đuổi giấc mơ du học.  

Những sinh viên Việt nhận được học bổng IELTS Prize.
Những sinh viên Việt nhận được học bổng IELTS Prize.

Hội đồng Anh tại Việt Nam chính thức công bố chương trình Học bổng IELTS Prize (khu vực Đông Á) 2019- 2020, chương trình nhận hồ sơ từ nay đến hết ngày 30/4/2020.

Học bổng IELTS Prize là chương trình học bổng uy tín do Hội đồng Anh trao tặng cho các sinh viên có dự định đi du học trong năm 2020 - 2021 ở bậc học đại học hoặc sau đại học. Sẽ có ba suất học bổng cấp quốc gia lên đến 180 triệu đồng và ba ứng viên xuất sắc nhất khu vực Đông Á sẽ được nhận học bổng cấp khu vực lên đến 1,2 tỷ đồng.

Học bổng IELTS Prize của Hội đồng Anh khuyến khích các ứng viên theo đuổi ước mơ mà không bị giới hạn về ngành học hay quốc gia theo học.

Điều kiện ứng tuyển dành cho ứng viên là điểm IELTS tối thiểu 6.0 ở cả bốn kỹ năng và bài thi IELTS phải được thực hiện với Hội đồng Anh trong khu vực Đông Á sau ngày 1 tháng Tư năm 2019; Có ý định theo học đại học hoặc sau đại học tại Việt Nam hoặc ở nước ngoài trong năm học 2020 - 2021 và trường đại học hoặc tổ chức đào tạo mà bạn sẽ theo học cần chấp nhận IELTS như một phần của yêu cầu nhập học.

Kết quả vòng loại và vòng phỏng vấn sẽ diễn ra vào tháng Sáu năm 2020. Hội đồng giám khảo Học bổng IELTS Prize sẽ lựa chọn những cá nhân thể hiện được đam mê và hoài bão đóng góp cho xã hội bằng kiến thức và kỹ năng mà các bạn tích luỹ được bằng con đường học vấn.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ