ISA VÀ GPA hợp tác chiến lược cùng phát triển

GD&TĐ - Tập đoàn ISA (ISA) và Công ty cổ phần Golden Path Acadeics Việt Nam (GPA) vừa công bố chính thức trở thành đối tác chiến lược.

Bà Đào Thu Hiền - người sáng lập kiêm Tổng giám đốc GPA và ông Atsushi Ikegame- Giám đốc điều hành Cấp cao của ISA tại lễ ký kết.
Bà Đào Thu Hiền - người sáng lập kiêm Tổng giám đốc GPA và ông Atsushi Ikegame- Giám đốc điều hành Cấp cao của ISA tại lễ ký kết.

Tổng giám đốc GPA, bà Đào Thu Hiền chia sẻ: "Với hợp tác chiến lược lần này, chúng tôi hướng tới mục tiêu mang lại cho học sinh Việt Nam cơ hội tiếp cận nhiều hơn các chương trình du học ngắn hạn, các chương trình trại hè quốc tế tại quốc gia nói tiếng Anh như Mỹ, Canada, Úc và Anh Quốc - là những thị trường ISA đang hoạt động. Hợp tác này còn mở ra cơ hội trao đổi sinh viên giữa hai nước Việt Nam và Nhật Bản, đất nướ mà chúng tôi rất ngưỡng mộ và đồng cảm những giá trị cao đẹp."

ISA là tổ chức giáo dục hàng đầu Nhật Bản hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các chương trình trại hè Tiếng Anh, chương trình du học trung và dài hạn dành cho học sinh trung học và phổ thông với khoảng 25.000 đăng kí mỗi năm.

GPA là một trong những tổ chức giáo dục quốc tế hoạt động trong lĩnh vực đào tạo Anh ngữ, trại hè và kỹ năng, tư vấn du học có trụ sở tại Hà Nội.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

U23 Việt Nam được AFC ngợi khen sau chiến thắng ấn tượng trước Kuwait.

AFC khen ngợi tuyển U23 Việt Nam

GD&TĐ - Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đăng tải bài viết nhận xét về kết quả màn so tài giữa U23 Việt Nam và U23 Kuwait.