Du học Anh: Nâng cao cơ hội tuyển dụng cho sinh viên quốc tế

GD&TĐ - Việc làm sau khi học tập tại nước ngoài luôn là mối quan tâm lớn với một sinh viên quốc tế. Bằng sự sáng tạo của Vương quốc Anh trong giáo dục, các chương trình học tại đây sẽ giúp nâng cao khả năng tuyển dụng cho sinh viên quốc tế.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Góp mặt đông đảo trong bảng xếp hạng top 10 đại học tốt nhất thế giới (trong đó có trường đứng hạng nhất thế giới), giáo dục Vương quốc Anh luôn là một ước mơ với những ai khao khát học tập và thành công.

Chương trình Sandwich hiện là một trong những khóa học được nhiều du học sinh lựa chọn khi đến Anh. Nét đặc biệt của khóa học mang tên "bánh kẹp" này là bao gồm 3 năm học tại trường đại học và một năm thực tập tại các công ty.

Khi tốt nghiệp, bạn vừa có bằng cử nhân lại có thêm một năm kinh nghiệm làm việc trên kiến thức nền tảng nên bản hồ sơ chắc chắn sẽ đẹp hơn rất nhiều trong mắt các nhà tuyển dụng.

Các trường đại học tại Vương quốc Anh cũng rất nhanh nhạy và làm việc chặt chẽ với các công ty để mang tới các trải nghiệm công việc thực tế cho sinh viên trong quá trình giảng dạy ở trên lớp.

Đặc biệt, gần đây chính phủ Anh đã có những điều chỉnh để hỗ trợ sinh viên quốc tế tìm kiếm việc làm sau khi họ tốt nghiệp với các chương trình thạc sĩ tại 27 trường đại học ở Anh. Đây chính là điểm cộng rất lớn trong những lựa chọn và quyết định du học tại Vương quốc Anh của rất nhiều học sinh và sinh viên trên thế giới.

Nền giáo dục Anh quốc dược đánh giá là nền giáo dục tiêu chuẩn cao. Ở đó các trường đại học ở Vương quốc Anh luôn lọt top những trường đại học hàng đầu thế giới kể từ khi các bảng xếp hạng trường đại học được hình thành.

Cùng với sự phát triển chung, giáo dục Vương quốc Anh luôn mở rộng cánh cửa chào đón du học sinh trên khắp thế giới theo học. Vương quốc Anh cũng là một trong năm quốc gia đi đầu thế giới về hợp tác liên kết giữa trường đại học và các tổ chức, doanh nghiệp, tạo cơ hội thực tập và tìm kiếm việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Cùng với việc mở cửa rộng rãi với nhiều hỗ trợ cho các sinh viên quốc tế, là một trong những quốc gia đi đầu thế giới về hợp tác và liên kết đại học, Vương quốc Anh cho thấy mình đang là lựa chọn hàng đầu của các học sinh và sinh viên thế giới.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ