Dự đoán đội hình Việt Nam vs Indonesia: Thầy Park vẫn tin vào một kỳ tích của Công Phượng

Công Phượng đã chơi không tốt trong trận đấu gặp Malaysia. Tuy nhiên, thầy Park có lý do để sử dụng anh trước Indonesia.

Dự đoán đội hình Việt Nam vs Indonesia: Thầy Park vẫn tin vào một kỳ tích của Công Phượng

Thay đổi đáng chú ý nhất so với trận gặp Malaysia là vị trí của Tuấn Anh. Tiền vệ người Thái Bình bị chấn thương và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. HLV Park Hang-seo úp mở chuyện kéo Quang Hải xuống đá tiền vệ. Có người nói đây là đòn "tung hỏa mù", nhưng nhiều khả năng thầy Park sẽ làm thật.

Quang Hải không hề lạ lẫm với vị trí tiền vệ trung tâm. Anh từng chơi tốt ở vị trí này tại Asiad 2018 và AFF Cup 2018. Những đường bóng từ chân Hải "con" đem tới sự đột biến rất cao. Hơn nữa, Quang Hải còn rất ăn ý với Hùng Dũng bởi cả 2 cùng khoác áo Hà Nội FC.

Hùng Dũng sẽ chơi thấp hơn để bọc lót cho Quang Hải
Hùng Dũng sẽ chơi thấp hơn để bọc lót cho Quang Hải 

Trên hàng công, HLV Park Hang-seo sẽ vẫn đặt niềm tin vào Công Phượng. Tiền đạo xứ Nghệ không đạt phong độ cao trước Malaysia, song vẫn có nhưng tín hiệu tốt trong các pha xử lý của anh. Khả năng giữ bóng và đi bóng của Phượng và tốc độ của Văn Toàn sẽ là những vũ khí thầy Park sử dụng để tấn công vào 2 biên Indonesia, vốn phòng ngự không quá tốt.

HLV Park Hang-seo từng tin tưởng và thành công khi trao cơ hội cho Tuấn Anh, bất chấp những dấu hỏi lớn về thể lực và phong độ. Lần này, tới lượt Công Phượng được tạo điều kiện.

Công Phượng sẽ tỏa sáng trước Indonesia?
Công Phượng sẽ tỏa sáng trước Indonesia? 

Trong quá khứ, Phượng từng nhiều lần vượt qua áp lực lớn để tỏa sáng. Và người hâm mộ cũng như giới chuyên môn chờ đợi tiền đạo xứ Nghệ thêm một lần vượt khó, tạo nên kỳ tích để phá lưới Indonesia.

Vị trí tiền đạo cắm dành cho Tiến Linh. Tiền đạo đang khoác áo Bình Dương nghỉ trọn vẹn trong trận gặp Malaysia và đang sung sức. Anh Đức giàu kinh nghiệm hơn song thể lực đã sa sút nhiều và khó lòng đá chính.

Đội hình dự kiến ĐT Việt Nam đấu với Indonesia
Đội hình dự kiến ĐT Việt Nam đấu với Indonesia 

Hàng thủ, nơi ưu tiên sự ổn định, sẽ không có thay đổi nào. Bộ ba trung vệ Quế Ngọc Hải, Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng đá chính. 2 cánh thuộc về Trọng Hoàng, Đoàn Văn Hậu, đứng trong khung thành là thủ môn Đặng Văn Lâm.

Theo Tri Thức Trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Xe tăng T-72 do Liên Xô sản xuất ở Ba Lan

Ba Lan mất dấu xe tăng gửi Ukraine

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Ba Lan cho biết, không rõ Ba Lan hiện đang có bao nhiêu tăng T-72, bởi không rõ Warsaw đã tặng bao nhiêu loại xe này cho Kiev.