Dự báo thời tiết 5/11: Vùng núi Bắc Bộ, sáng sớm và đêm trời rét có nơi dưới 17oC

GD&TĐ - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn quốc gia, thời tiết 5/11: Vùng núi Bắc Bộ, có nơi dưới 17oC, sáng sớm và đêm trời rét. Thủ đô Hà Nội nhiệt độ từ 17 - 29oC.

Bắc Bộ, sáng sớm và đêm trời rét (Ảnh minh họa)
Bắc Bộ, sáng sớm và đêm trời rét (Ảnh minh họa)

Dự báo thời tiết ngày và đêm 5/11

Phía Tây Bắc Bộ: Có mây, sáng sớm có nơi có sương mù, ngày nắng, đêm có mưa vài nơi.  Sáng sớm và đêm trời rét. 

Nhiệt độ thấp nhất từ 17 - 20oC, có nơi dưới 17oC. Nhiệt độ cao nhất từ 26 - 29oC; riêng Lai Châu, Điện Biên 29 - 32oC.

Phía Đông Bắc Bộ: Ít mây, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, ngày nắng, đêm không mưa. Sáng sớm và đêm trời rét.

Nhiệt độ thấp nhất 16-19 độ, vùng núi có nơi dưới 16oC. Nhiệt độ cao nhất từ  26 - 2 oC.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng.  Phía Bắc đêm trời lạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ 20 - 23oC. Nhiệt độ cao nhất từ 26 - 29oC , có nơi trên 29oC.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Có mây, có mưa rào và dông vài nơi. Gió bắc đến tây bắc cấp 3.

Nhiệt độ thấp nhất từ  23 - 26oC. Nhiệt độ cao nhất từ  28 - 31oC.

Tây Nguyên: Có mây, có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3.

Nhiệt độ thấp nhất từ 18 - 21oC. Nhiệt độ cao nhất từ : : 26 - 29oC.

Nam Bộ: Có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng miền Tây chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ 23 - 26oC. Nhiệt độ cao nhất từ 31 - 34oC.

Hà Nội: Ít mây, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, ngày nắng, đêm không mưa. Sáng sớm và đêm trời rét.

Nhiệt độ thấp nhất từ 17 - 20oC. Nhiệt độ cao nhất từ  26 - 29oC.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Giáo viên Trường Tiểu học Lê Đình Chinh với sáng kiến tổ chức cho học sinh viết thư “điều con muốn nói” gửi đến ba, mẹ trong buổi họp sơ kết học kỳ I năm học 2023 - 2024. Ảnh: PV

Chống 'sốc' cho giáo viên trẻ

GD&TĐ - Không chỉ gặp khó khăn về phương pháp sư phạm, nhiều giáo viên trẻ còn hạn chế trong kỹ năng quản lý lớp học, tương tác với phụ huynh, học sinh…