ĐT Việt Nam ở resort 5 sao như khách VIP

GD&TĐ - ĐT Việt Nam đã tới Bali và có vẻ như thầy trò HLV Park Hang-seo không có gì phải lo lắng về điều kiện cơ sở vật chất nơi đóng quân khi đã được lo rất chu đáo.  

ĐT Việt Nam ở resort 5 sao như khách VIP

Sang Bali, đội đã nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam ở Indonesia Phạm Vinh Quang và các nhân viên của đại sứ quán Việt Nam tại Indonesia trong việc làm thủ tục nhập cảnh cũng như tạo điều kiện ăn ở, di chuyển tốt nhất.

Rời sân bay, ĐT Việt Nam được đưa về nghỉ tại một resort 5 sao hoa lệ sát bờ biển với không khí thoáng mát, đầy đủ tiện nghi hạng sang và rất yên tĩnh. Việc ăn uống cũng không phải là vấn đề lớn. Đây là điều tuyệt vời cho đoàn quân của HLV Park Hang-seo trong việc nghỉ ngơi tĩnh dưỡng và hồi phục thể lực.  

Theo kế hoạch, sau khi được nghỉ cả ngày hôm qua để hồi phục thể lực, sáng hôm nay (12/10), ĐT Việt Nam cũng sẽ tập nhẹ và đi dạo phố trước khi có buổi tập đầu tiên tại Bali vào buổi chiều hướng tới trận đấu thứ 3 trong khuôn khổ vòng loại World Cup gặp đội chủ nhà Indonesia.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ