ĐT Việt Nam có thể sắp đối đầu CLB Liverpool

GD&TĐ - BLĐ Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã tiết lộ thông tin khá hấp dẫn về kế hoạch thi đấu ở phần còn lại trong năm của ĐT Việt Nam.  

ĐT Việt Nam có thể sắp đối đầu CLB Liverpool

VFF triển khai kế hoạch 6 tháng cuối năm. Hai mục tiêu lớn nhất là chiến dịch vòng loại World Cup 2022 và giấc mơ vàng tại SEA Games 30.

Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có nửa năm rất bận rộn, nhiều trận đấu. ĐTQG sẽ có trận đấu tranh cúp liên khu vực với ĐT Hàn Quốc. Trận đấu này dự kiến sẽ được tổ chức ở Hà Nội. ĐT Việt Nam là nhà ĐKVĐ ĐNÁ tranh tài với đại diện tiêu biểu của châu Á - Hàn Quốc, đó là một cuộc so tài đáng được chờ đợi.

Về vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu 6 trận lần lượt vào các ngày 5/9 (lượt 1), 10/9 (lượt 2), 10/10 (lượt 3), 15/10 (lượt 4), 14/11 (lượt 5), ngày 19/11 (lượt 6) cả trên sân nhà lẫn sân khách.

Các đối thủ sẽ được xác định sau lễ bốc thăm Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 diễn ra vào ngày 17/7. Đây là mục tiêu lớn mà HLV Park Hang-seo cùng các học trò hướng tới và nỗ lực để có thể làm nên kỳ tích.

ĐT Việt Nam cũng sẽ có trận giao hữu với một đội bóng đến từ giải Ngoại hạng Anh trong năm 2019. Thông tin này khiến người hâm mộ bóng đá trong nước rất quan tâm.

Cách đây không lâu, thông tin CLB Liverpool sẽ sang Việt Nam đấu giao hữu khi có đơn vị sẵn sàng đứng ra tài trợ cho trận đấu này. Nếu trở thành sự thật, đó thực sự là điều tuyệt vời với người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Trước Liverpool đã có 2 đội bóng hùng mạnh khác của giải Ngoại hạng Anh là Arsenal và Man City tới Việt Nam thi đấu giao hữu.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ