ĐT UAE chốt danh sách 24 cầu thủ sang Việt Nam

GD&TĐ - HLV Bert van Marwijk vừa chính thức chốt danh sách các tuyển thủ góp mặt ở trận đấu với ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

ĐT UAE chốt danh sách 24 cầu thủ sang Việt Nam

Theo đó, HLV Bert van Marwijk sẽ mang sang Hà Nội 24 cầu thủ. Đáng chú ý là trong danh sách này, tiền đạo chủ lực Ali Mabkhout không góp mặt vì bị treo giò. Ali Mabkhout là chân sút có hiệu suất ghi bàn tốt thứ 2 tại chiến dịch vòng loại World Cup sau 3 trận khi ghi được 6 bàn thắng.

Tuy nhiên ở trận đấu với ĐT Việt Nam, Ali Mabkhout không thể góp mặt khi trước đó đã nhận 2 thẻ vàng, đồng nghĩa với việc bị treo giò 1 trận. Cùng vắng mặt với tiền đạo này còn có tiền vệ Ahmed Barman và Khalil Ibrahim vì bị chấn thương.

Tính đến trước trận đấu này, ĐT UAE chỉ có được 6 điểm sau 3 trận (thắng Indonesia, Malaysia và thua Thái Lan) và đứng thứ 3 trên BXH sau ĐT Thái Lan và Việt Nam. Hành quân tới làm khách trên sân Mỹ Đình, mục tiêu mà HLV Bert van Marwijk đặt ra là phải giành trọn vẹn 3 điểm để đòi lại ngôi đầu bảng.

DANH SÁCH 24 TUYỂN THỦ UAE SANG VIỆT NAM
Thủ môn:
Ali Khasif, Khalid Eisa, Adel Al-Hosani
Hậu vệ: Hamdan Al-Kamali, Khalifa Al Hammadi, Mohammed Al Attas, Yusuf Jabil, Al Hassan Saleh, Mohammed Ali Shaker, Salem Rashid, Walid Abbas.
Tiền vệ: Bandar Al-Ahbabi, Mohamed Barghash, Ali Salmeen, Tareq Ahmed, Habib Al Fardan, Abdalla Ramadan, Ismail Al Hammadi, Omar Abdulrahman
Tiền đạo: Jassem Yaqoub, Ali Saleh, Zaid Al-Ameri, Khalifa Mubarak, Ahmed Khalil

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ