ĐT nữ Việt Nam sẽ sang Nhật tập huấn, chuẩn bị SEA Games 30

GD&TĐ - LĐBĐ Việt Nam (VFF) vừa tiết lộ kế hoạch để thầy trò HLV Park Hang-seo sang tập huấn tại Nhật Bản trong thời giai tới.   

Đội tuyển nữ Việt Nam.
Đội tuyển nữ Việt Nam.

ĐT nữ Việt Nam hiện đang là nhà ĐKVĐ sau khi lên ngôi tại SEA Games 29. Tuy nhiên, để có thể bảo vệ được ngôi hậu của mình tại SEA Games 30, thầy trò HLV Mai Đức Chung cũng như VFF có rất nhiều việc phải làm bởi các đối thủ cũng đều đang có được sự đầu tư mạnh mẽ trong thời gian qua.

Mới đây, VFF đã thống nhất kế hoạch sẽ để ĐT nữ Việt Nam sang Nhật tập huấn trước thềm giải đấu. Đây là một kế hoạch quan trọng giúp HLV Mai Đức Chung có đủ thời gian cũng như những đánh giá chính xác về lực lượng.

Bên cạnh kế hoạch sang Nhật tập huấn, VFF cũng đạt được thành công trong việc liên hệ mời ĐT nữ Ấn Độ sang Việt Nam thi đấu giao hữu với đội bóng của HLV Mai Đức Chung. Hai đội sẽ có 2 trận đấu giao hữu tại Hà Nội không lâu sau khi đội tập trung.

Giải vô địch nữ quốc gia vừa khép lại với nhiều tín hiệu tích cực. Dự kiến ngày 9/10 tới, các cầu thủ tốt nhất sẽ được HLV Mai Đức Chung triệu tập lên đội tuyển quốc gia, chuẩn bị cho SEA Games 30 diễn ra tại Philippines cuối tháng 11 tới.

Bóng đá vốn nữ luôn chịu thiệt thòi khi so sánh với các đồng nghiệp nam, thế nhưng ở kỳ SEA Games này, VFF dành sự quan tâm không hề thua kém, thậm chí còn "nhỉnh" hơn dành cho các cô gái và hy vọng đội sẽ bảo vệ thành công ngôi vô địch.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

TikTok 'lâm nạn' ở Mỹ

GD&TĐ - Lần thứ hai trong không đầy 4 năm, ứng dụng TikTok bị đưa vào vòng ngắm của chính quyền Mỹ.
Hiện nay, tình hình an ninh mạng tại Việt Nam đang trở nên phức tạp hơn thể hiện qua số lượng đáng báo động là 13.900 vụ tấn công mạng được ghi nhận vào năm 2023.

'Giải mã' mục tiêu của mã độc Ransomware

GD&TĐ - Ransomware là một loại virus được mã hóa có nguy cơ gây tổn thương hệ thống mạng toàn cầu; cứ 11 giây, một tổ chức là mục tiêu của mã độc Ransomware.