ĐT nữ Việt Nam có nhà tài trợ khủng, hết lo chuyện tương lai

GD&TĐ - Sáng nay (24/12), VFF đã ký hợp đồng tài trợ cho ĐT nữ Việt Nam với Tập đoàn Hưng Thịnh Land. 

5 năm tới, ĐT nữ Việt Nam sẽ được tài trợ bởi Tập đoàn Hưng Thịnh.
5 năm tới, ĐT nữ Việt Nam sẽ được tài trợ bởi Tập đoàn Hưng Thịnh.

Lễ ký kết hợp đồng tài trợ diễn ra sáng nay vinh dự được đón Phó chủ tịch tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh. Phát biểu trong buổi lễ, Phó chủ tịch nước đã gửi lời chúc mừng đến HLV Mai Đức Chung và toàn thể thành viên ĐT nữ Việt Nam sau chiến tích giành HCV tại SEA Games 30 và mong đội tiếp tục phát huy tinh thần để giành thêm nhiều thành tích lớn nữa trong thời gian tới. 

Tại buổi họp báo này, Tập đoàn Hưng Thịnh Land đã trao tận tay món tiền thường 1 tỷ đồng cho cả đội và 300 triệu đồng cho BHL ĐT nữ Việt Nam như đã hứa.

Cùng với đó là ký kết hợp đồng tài trợ cho ĐT nữ QG cũng như các ĐT nữ trẻ số tiền lên tới 100 tỷ đồng trong 5 năm (2020-2024).

Ông Lê Trọng Khương - Tổng giám đốc Hưng Thịnh Land chia sẻ: “Xin chúc mừng tập thể ĐT nữ Việt Nam đã giành chức vô địch SEA Games 30, lần thứ 6 giành vinh quang ở giải đấu này và vươn lên trở thành đội giàu thành tích nhất khu vực. Với mong muốn tiếp tục được đồng hành và ủng hộ ĐT nữ QG, Hưng Thịnh Land quyết định tài trợ chính cho ĐTQG nữ Việt Nam cùng ĐT trẻ trong thời gian 5 năm hướng tới mục tiêu giành vé dự World Cup 2023”.

Tổng giám đốc Hưng Thịnh Land cho biết: “Gói tài trợ của chúng tôi là 5 năm, mỗi năm 20 tỷ. Việc tài trợ chủ yếu phục vụ cho các cầu thủ nữ chủ yếu để cải thiện lương, chế độ dinh dưỡng và chi vào việc mua sắm, nâng cấp các thiết bị tập luyện, chi phí đào tạo, chi phí cho đội đi tập huấn. Gói tài trợ này cũng gồm cả chi phí cho khâu đào tạo trẻ”.  

HLV Mai Đức Chung và các học trò tặng Phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh chiếc áo đấu có chữ ký của tất cả các thành viên đội bóng.
 HLV Mai Đức Chung và các học trò tặng Phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh chiếc áo đấu có chữ ký của tất cả các thành viên đội bóng.

Cùng với đó, ông Long cũng mang đến thông tin đáng vui mừng cho các tuyển thủ nữ khi khẳng định sẵn sàng đón nhận các nữ tuyển thủ nếu muốn trở thành một thành viên của tập đoàn sau khi giải nghệ. 

Cũng liên quan đến việc lo lắng cho tương lai của các nữ tuyển thủ, lãnh đạo VFF đã tiết lộ ngay trước trận chung kết bóng đá nữ SEA Games 30, Hội doanh nhân trẻ Việt Nam đã có thông tin đến và trao đổi về kế hoạch cố gắng xem xét bảo trợ và hỗ trợ công ăn việc làm cho các tuyển thủ nữ sau khi rời ĐTQG.

Đây là điều trong tầm tay của Hội vì ở bất kỳ tỉnh thành, địa phương nào cũng có thành viên của Hội, trong đó có cả Hưng Thịnh Land.

Về phần mình, HLV Mai Đức Chung cũng tiết lộ ông sẽ cùng VFF lên kế hoạch sử dụng số tiền tài trợ này sao cho hợp lý nhất. Trong đó sẽ trích một phần để hỗ trợ các đội bóng địa phương nhằm giúp họ trang trải kinh phí cũng như đẩy mạnh việc đạo tạo trẻ hỗ trợ cho các ĐTQG.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh hào hứng dưới sự chỉ dẫn của nghệ nhân.

Truyền dạy văn hoá Hrê trong trường học

GD&TĐ - Tại huyện miền núi Ba Tơ (tỉnh Quảng Ngãi) nhiều lớp dạy cồng chiêng, múa hát dân ca,… được tổ chức để truyền dạy cho thế hệ con em người Hrê.
Có vẻ như ung thư đang phát triển nhanh hơn và nguy hiểm hơn trước đây. (Ảnh: ITN)

Lý do ung thư ngày càng trẻ hóa

GD&TĐ - Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.