“Đột nhập” vào nhà tù, chú mèo suýt mất mạng

“Đột nhập” vào nhà tù, chú mèo suýt mất mạng

Sau khi nhân viên trong trại giam phát hiện ra con mèo đang nhìn ngó xung quanh do bị mắc kẹt, họ đã gọi lực lượng giải cứu.

Không lâu sau đó, các thành viên của tổ chức từ thiện giải cứu động vật đã sử dụng thang và một cây sào để đưa chú mèo đến nơi an toàn.

Lực lượng giải cứu cũng không biết tại sao chú mèo có thể vào được nhà tù.
 Lực lượng giải cứu cũng không biết tại sao chú mèo có thể vào được nhà tù.

Chia sẻ với truyền thông, một nhân viên trong tổ chức giải cứu động vật tiết lộ, con mèo nhỏ tên Padfoot suýt ngã 3 lần trước khi được đưa vào xuống đất an toàn.

Thanh tra Martyn Fletcher cho hay: ‘Tôi không biết làm thế nào con mèo có thể đi được vào bên trong nhà tù và lên hàng rào cao như vậy. Nó suýt ngã 3 lần, nhưng may mắn là đã nắm được dây và vào đến nơi an toàn.

Chú mèo đáng thương đã rất sợ hãi và miễn cưỡng khi được giải cứu. Lực lượng giải cứu đã rất kiên nhẫn, sử dụng thang và cột để tiếp cận và có thể đưa con mèo xuống mặt đất an toàn".

Padfoot đã được đoàn tụ với chủ nhân không lâu sau đó.
 Padfoot đã được đoàn tụ với chủ nhân không lâu sau đó.

Sau đó, Padfoot đã được đưa đến bác sĩ thú y vì gặp thương tích nhẹ và được đoàn tụ với chủ nhân. Ông Fletcher - người đưa chú mèo về nhà trong thời gian chờ chủ của nó đến, cho biết: "Nó là một con mèo đáng yêu, tôi không muốn đưa nó về vào dịp lễ Giáng sinh và năm mới. Vì vậy tôi đã đưa nó về nhà, nhưng may mắn là chủ sở hữu nó đã liên lạc vào ngày hôm sau, ngay sau khi nghe được những điều đã xảy ra".

Chủ sở hữu của chú mèo, bà Angela Driver Swales, chia sẻ: "Nó đã mất tích khoảng 4 - 5 ngày nhưng trước đây, nó thường đi chơi và sẽ tự quay lại. Vì vậy, cho đến khi một trong những người hàng xóm của chúng tôi nói về cuộc giải cứu mà chúng tôi nghĩ rằng đó có thể là Padfoot.

Bây giờ chú mèo của tôi trở nên nổi tiếng một chút. Đã có rất nhiều câu chuyện cười về việc nó đột nhập vào nhà tù".

Theo Metro

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Xe tăng T-72 do Liên Xô sản xuất ở Ba Lan

Ba Lan mất dấu xe tăng gửi Ukraine

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Ba Lan cho biết, không rõ Ba Lan hiện đang có bao nhiêu tăng T-72, bởi không rõ Warsaw đã tặng bao nhiêu loại xe này cho Kiev.