Dòng tin nhắn hé lộ nguyên nhân bất ngờ khiến cô gái định nhảy cầu Chương Dương tự tử

Sở dĩ cô gái trẻ có suy nghĩ dại dột muốn nhảy cầu Chương Dương tự tử vì bản thân cô quá đau khổ sau cái chết của bố. Rất may, một tài xế Grab đã kịp kéo cô lại, sau đó, một cô gái khác đã đến khuyên răn cô gái.

Dòng tin nhắn hé lộ nguyên nhân bất ngờ khiến cô gái định nhảy cầu Chương Dương tự tử

Ngày 11/11, mạng xã hội xôn xao với đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái có ý định nhảy cầu Chương Dương tự tử thì may mắn được một cô gái khác ngăn cản thành công.

Sở dĩ cô gái trẻ có suy nghĩ dại dột muốn nhảy cầu để kết liễu đời mình vì quá đau khổ sau cái chết của bố. Rất may, một tài xế Grab đã kịp kéo cô lại, sau đó, một cô gái khác đã đến khuyên răn cô gái trẻ.

“Chị còn nghịch hơn em nhiều, chị còn bị nói nhiều nhưng không phải giải quyết như thế này em hiểu chưa. Bố mẹ có mắng chửi hay bảo chị như nào thì không bao giờ chị nghĩ đến con đường này đâu”, chị gái vừa ngồi xuống, ôm đầu cô gái khuyên nhủ.

“Em thanh thản nhưng người còn lại thì sao? Bố em không thể thanh thản ra đi, em có nghĩ điều đó không. Em làm thế này bố em không thể thanh thản, không thể ra đi được, em có hiểu không?”,

“Bố em không hề muốn gặp em, bố có nói là bố không muốn gặp em không”, chị gái liên tục an ủi cô gái và khuyên răn hết lời.

Cô gái áo trắng đã khuyên răn ngăn cản thành công ý định nhảy cầu tự tử của cô gái trẻ. Ảnh: Hóng.

Sau khi đã bình tĩnh lại, cô gái trẻ có suy nghĩ dại dột lúc đầu đã nhắn tin cho fanpage đã đăng tải đoạn clip.

“Mình cũng không tự tử vì tình. Trên đời này điều khiến mình đau đớn nhất là mất đi người thân chứ không phải người lạ. Mình đã đọc hết toàn bộ bình luận, cảm ơn admin đã an ủi cùng mọi người quan tâm. Người sống thì đành phải cố sống vậy. Mình xin phép nhờ admin cảm ơn chị áo trắng đã động viên mình”.

Cô gái trẻ nhắn tin cho fanpage sau 1 hồi suy nghĩ.

Ngay sau khi câu chuyện xuất hiện, rất nhiều người đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với cô gái đã khuyên nhủ, ngăn cản ý định tự tử của bạn nữ dại dột kia.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng động viên cô gái trẻ có ý định tự tử không nên vì một chuyện buồn mà hành động vội vàng, nhất là dùng cái chết để chấm dứt mọi thứ.

Trước đó, một cô gái trẻ đã nhảy cầu tự tử ở sông Đa Độ, huyện Kiến Thụy, Hải Phòng. Tuy nhiên, thay vì rơi xuống nước và chìm nghỉm, cô nàng này lại nổi lềnh bềnh trên mặt nước. Nhiều người đùa rằng, ngày cô gái nhảy cầu, các thần chết đều đi vắng hết rồi.

Sau khi phát hiện ra cô gái, người dân đã chạy tới “cấp cứu”. Một nam thanh niên đã dùng thùng xốp, kê xuống dưới lưng cô gái rồi kéo vào. Với sự hỗ trợ đắc lực của một nhóm người khác, cuối cùng, nạn nhân cũng được đưa lên bờ và sống sót.

Cô gái may mắn được một thanh niên lôi vào bờ.

Sau một hồi vận lộn, cô gái trẻ đã được mọi người cứu sống.

Hẳn nhiều người vẫn chưa quên câu chuyện của nam thanh niên chán đời leo hẳn lên cầu Nhật Tân cao vút nhảy xuống sông Hồng tự tử nhưng đến khi chạm mặt nước lại thấy hối hận, quyết tâm bơi vào bờ và sống sót thành công.

Tất cả diễn biến gay cấn này đều được nam thanh niên thuật lại rồi chia sẻ trên mạng xã hội khiến dân mạng tranh cãi dữ dội.

Tâm sự nhảy cầu nhưng không chết đang gây bão mạng.

Câu chuyện này sau khi chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Quả thực đã từng có sự việc thanh niên nhảy cầu Nhật Tân nhưng đến lúc chạm mặt nước lại thấy hối hận tự bơi vào bờ khiến lực lượng cứu hộ và người dân choáng váng.

Đúng là thần chết đã ngủ quên khi các thanh niên dại dột nói trên có ý định tự kết liễu đời mình. Thế nhưng, có thể thần chết không có lần thứ 2 ngủ quên như vậy đâu! Mạng sống là thứ quan trọng nhất, chính vì thế, chúng ta không nên vì những sầu muộn mà vội vàng đánh mất đi tính mạng của mình.

Theo Baomoi.com

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ