Đón chào năm 2019 với đêm đại nhạc hội Đăng Quang

GD&TĐ - Đại nhạc hội Đăng Quang music show được tổ chức lần này thứ 4 đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Mỹ Đình, Hà Nội đã tạo đêm nhạc hội mãn nhãn giữa các tiết mục biểu diễn kết hợp cùng ánh sáng muôn màu, đặc biệt là hình ảnh những chiếc đồng hồ được cách điệu trên màn led tạo cho khán giả những cảm xúc về khoảng cách không gian - thời gian, quá khứ - hiện tại trong những ngày cuối năm chào đón năm mới 2019.

Đón chào năm 2019 với đêm đại nhạc hội Đăng Quang. Ảnh: Tú ART
Đón chào năm 2019 với đêm đại nhạc hội Đăng Quang. Ảnh: Tú ART

Đăng Quang music show 4 hội tụ những tên tuổi nổi tiếng bậc nhất thị trường âm nhạc Việt Nam như ca sĩ Bằng Kiều biểu diễn trên hình ảnh chiếc đồng hồ Epos Swiss, chiếc đồng hồ được sản xuất bằng tay với bí quyết lâu đời đã tạo ra những chiếc đồng hồ được mệnh danh là "Thước đo nghệ thuật” đã toạ nên một không gian âm nhạc được trang trí tuyệt đẹp như một bức tranh. 

Bên cạnh đó là ca sĩ, nhạc sĩ Duy Mạnh; nữ ca sĩ xinh đẹp Bảo Anh… với những giai điệu ngọt ngào, đầy ý xuân như Đón xuân; Đón mùa xuân về; Như hoa mùa xuân; Tình em đại dương; Dù chỉ là người tình… trên màn hình led là hình ảnh chiếc đồng hồ mang tên Diamond D. Một không gian âm nhạc lung linh sắc màu đẹp long lanh, vẻ đẹp tinh tế, vĩnh cửu như những viên kim cương thuần khiết được tạo nên qua quá trình hàng triệu năm.

 Ngoài ra tại Đăng Quang music show 4, cùng sự xuất hiện của nhóm hài Trung Ruồi đã mang lại trong tiếng cười sâu sắc qua những tiểu phẩm hải hước, tinh tế. Những câu chuyện ngày xuân thú vị của các nghệ sĩ lần đầu tiên được MC Phí Thùy Linh khai thác trên sân khấu cũng là những thông tin hấp dẫn.

Ấn tượng đêm nhạc hội với ánh sáng kết hơp hình ảnh chiếc đồng hồ. Ảnh Tú ART
 Ấn tượng đêm nhạc hội với ánh sáng kết hơp hình ảnh
chiếc đồng hồ. Ảnh Tú ART

Một phần không thể thiếu trong những chương trình Đại nhạc hội Đăng Quang music show 4 là những màn bốc thăm trúng thưởng. Những phần quà giá trị mà thương hiệu Đăng Quang giành tặng cho những khách hàng may mắn sẽ được trao ngay trong đêm nhạc.

Đêm Đại nhạc hội vừa là sự kiện văn hóa nghệ thuật chào đón Tết Kỷ Hợi 2019, vừa là hoạt động tri ân khách hàng đã tin tưởng lựa chọn các sản phẩm của Đăng Quang trên thị trường đồng hồ, kinh mắt tại Việt Nam. Cũng trong dịp này, Đăng Quang gửi đến lời tri ân sâu sắc với quý khách  đối – những người đã gửi trọn niềm tin cho Đăng Quang cũng như cùng đồng hành và hợp tác với công ty trong thời gian vừa qua và sắp tới..

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh tỉnh Điện Biên hào hứng với trải nghiệm đẩy xe đạp thồ. Ảnh: Báo Điện Biên.

Xây dựng những 'đại sứ' lịch sử

GD&TĐ - Nhiều địa phương, trường học tổ chức các hoạt động giáo dục hướng tới kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).
Minh họa/INT

Truyền cảm hứng

GD&TĐ - Lịch sử là môn học góp phần giúp học sinh hình thành nhân cách, nhân sinh quan cũng như lòng yêu nước, ý thức xây dựng, bảo vệ Tổ quốc...
Chuyên gia đào tạo chia sẻ với học sinh Trường THCS Thành Công.

Cha mẹ hạnh phúc, con thành công

GD&TĐ - Chuyên đề Cha mẹ hạnh phúc, con thành công với góc nhìn mới, tầm quan trọng của "tam giác vàng" gia đình - trẻ em - thầy cô với sự phát triển của trẻ.