Đội trưởng U19 SHB Đà Nẵng gãy gập chân trong trận đấu với HAGL

GD&TĐ - Trong trận đấu với U19 HAGL vừa kết thúc, đội trưởng U19 SHB Đà Nẵng Hồ Văn Duy Bảo đã bị gãy gập chân.

Duy Bảo gãy chân vì vào bóng thô bạo với đối thủ
Duy Bảo gãy chân vì vào bóng thô bạo với đối thủ
Trận đấu giữa U19 HAGL và U19 SHB Đà Nẵng nằm trong khuôn khổ bảng A vòng chung kết U19 Quốc Gia diễn ra ở trung tâm huấn luyện của đội bóng phố Núi.
Ngay từ đầu trận đấu, cầu thủ trẻ của hai bên đã thi đấu rất sôi nổi và hứng khởi. Tuy nhiên, thế trận quyết liệt cũng khiến các cầu thủ không giữ được sự bình tĩnh và chuyện đáng tiếc đã xảy ra.
Phút 20, khi tỉ số trận đấu vẫn là 0-0, trong tình huống không có gì đặc biệt ở giữa sân, đội trưởng U19 SHB Đà Nẵng, Duy Bảo đã lao cả hai chân vào xoạc đối thủ. Cầu thủ U19 HAGL may mắn tránh được, khiến Duy Bảo lao thẳng chân xuống mặt sân. Cú xoạc quá mạnh và gặp vật cản cứng là mặt sân khiến đội trưởng của U19 SHB Đà Nẵng gãy gập ống đồng chân phải.
Ca chấn thương này đã khiến các cầu thủ trẻ trên sân hoảng sợ và khiến các nhân viên y tế mất khá nhiều thời gian sơ cứu. Sau đó, Duy Bảo đã được đưa thẳng lên xe cứu thương để đến bệnh viện gần nhất cấp cứu. Có thể nói đây là bài học đắt giá cho các cầu thủ trẻ khi thi đấu.
Hiện tại, phía SHB Đà Nẵng vẫn chưa thông tin thêm về chấn thương của Duy Bảo. Tuy nhiên, trung vệ trẻ này nhiều khả năng sẽ phải phẫu thuật và nghỉ thi đấu dài hạn.
Những phút còn lại của hiệp 1 diễn ra khá tẻ nhạt bởi lẽ các cầu thủ bị tâm lý vì chấn thương nặng của Duy Bảo. Bước sang hiệp 2, trận đấu hấp dẫn trở lại và U19 SHB Đà Nẵng giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 2-1 nhờ các bàn thắng của Võ Minh Đan và Phan Bá Thảo.
Thắng trận này, SHB Đà Nẵng độc chiếm ngôi đầu bảng A với 6 điểm, trong khi HAGL rơi xuống thứ 3 khi cùng điểm số nhưng thua hiệu số với Viettel. An Giang đứng cuối bảng với 0 điểm.
Theo Tiền Phong

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ