Đội trưởng Thái Lan lên tiếng về thất bại "toàn tập" tại King’s Cup

 Chia sẻ với truyền thông địa phương khi trở lại CLB Muangthong United, Teerasil Dangda bày tỏ sự thất vọng rất lớn khi đội tuyển Thái Lan toàn thua tại King’s Cup 2019 và chẳng ghi nổi bàn thắng nào.

Teerasil Dangda trải qua một giải đấu thất vọng cùng ĐT Thái Lan.
Teerasil Dangda trải qua một giải đấu thất vọng cùng ĐT Thái Lan.

Không có phong độ tốt trong màu áo CLB Muangthong United, nhưng do dày dạn kinh nghiệm thi đấu nên Teerasil Dangda đã được HLV Sirisak Yodyadthai ưu tiên lựa chọn vào đội hình “Voi chiến” tham dự King’s Cup 2019.

Trận ra quân gặp tuyển Việt Nam, Dangda ngồi ngoài vì chưa hoàn toàn bình phục chấn thương và tuyển Thái Lan thúc thủ với tỷ số 0-1.

Trận thứ 2 tại giải gặp Ấn Độ (tranh hạng 3 King’s Cup 2019), Dangda đã có tên trong đội hình xuất phát và đây chính là trận đấu thứ 100 của anh cho “Voi chiến”. Thế nhưng cũng như ở trận gặp tuyển Việt Nam, trước đại diện Nam Á, hàng công tuyển Thái Lan dù có Dangda vẫn thi đấu thiếu hiệu quả. Họ không ghi nổi bàn thắng nào và rồi đành chấp nhận thua 0-1.

Như vậy, tuyển Thái Lan của Dangda đã kết thúc King’s Cup 2019 một cách vô cùng thất vọng: Toàn thua 2 trận, chỉ xếp thứ 4 và không ghi nổi bàn thắng nào.

Chứng kiến kết quả thi đấu bết bát của đội nhà, chân sút 31 tuổi vô cùng thất vọng. Anh thừa nhận, mình là một phần nguyên nhân khiến “Voi chiến” thất bại, đồng thời hy vọng các đồng đội sẽ sớm đứng dậy.

“Trận đấu thứ 100 cho đội tuyển quốc gia có rất nhiều cảm xúc, có cả vui mừng, hanh phúc và tự hào. Nhưng thật tiếc, tôi không thể giúp Thái Lan có được chiến thắng. Bất kể trận đấu nào, nếu đội tuyển thua đều là điều không tốt. Tôi thất vọng về điều này!

Khi người hâm mộ hô tên tôi, tôi cảm thấy như mình được tôn vinh. Tôi thầm cảm ơn tất cả. Tôi muốn xin lỗi họ vì đã khiến họ thất vọng. Họ đã không ngại thời tiết nắng nóng tới sân thể hiện mình là một phần của đội tuyển”, Dangda cho hay.

“Những gì tuyển Thái Lan thể hiện tại King’s Cup 2019 thực sự không tốt. Cá nhân tôi không hài lòng với phong độ của mình. Tôi đã có cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Tôi chia sẻ với các đồng đội rằng, chúng tôi phải đứng lên, nỗ lực hơn nữa.

Chúng tôi phải cải thiện chính mình. Tôi có thể không còn trong kế hoạch của đội tuyển, hoặc không phải là người được chọn. Nếu điều đó là sự thật cũng là chuyện bình thường. Còn nếu đội tuyển vẫn cần tôi, tôi luôn sẵn sàng để làm những điều tốt nhất”, Dangda nói thêm.

Theo Tiền Phong

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Truy lùng quốc tế

GD&TĐ - Nga đang triển khai chiến dịch truy lùng ráo riết tại một số nước để bắt các nghi phạm liên quan vụ khủng bố đẫm máu tại Moscow.