Đôi trai gái nên duyên vì nhận nhầm chỗ trên máy bay

GD&TĐ - Nhờ "nhận vơ" chỗ trên chuyến bay, cô gái Israel tìm được người đàn ông trong mộng.

Đôi trai gái nên duyên vì nhận nhầm chỗ trên máy bay

Nghĩ rằng một người lạ đã ngồi nhầm vào ghế của mình cạnh cửa sổ trên chuyến bay từ London (Anh) tới Tel Aviv (Israel), cô gái 24 tuổi Adaya Cohen, đã yêu cầu anh chàng chuyển chỗ.

"Anh trai tôi ngồi cùng hàng nhưng ở phía đối diện. Anh ấy ngồi sát cửa sổ và tôi tưởng ghế của mình cũng vậy. Nhưng khi tôi tới thì thấy một anh chàng đã an tọa ở chỗ đó. Tôi nói: "Xin lỗi, đó là ghế của tôi", thì anh ấy giải thích tôi nhầm rồi", Adaya kể về chuyến bay vào tháng 9/2015, khi cả cô và chàng trai 27 tuổi Michael Hoffman đều đang học tập tại Israel. 

Ảnh:PA Real Life.

Có một cô gái ngồi giữa cả hai nhưng Adaya và Michael nhanh chóng bắt chuyện khiến hành khách kia đành đề nghị đổi chỗ để hai người ngồi sát nhau. Cuộc trò chuyện không ngừng suốt 5 giờ bay và họ phát hiện có vài người bạn chung. "Tôi có cảm giác như mình đã quen anh ấy từ lâu. Chúng tôi nói về bạn bè, gia đình, học tập", cô gái Adaya kể.

Hy vọng anh Michael sẽ xin số điện thoại của mình trước khi xuống máy bay nhưng việc đó không xảy ra, Adaya từng nghĩ sẽ chẳng bao giờ gặp lại chàng nữa. "Tôi rất muốn hỏi số nhưng lại sợ cô ấy cảm thấy không thoải mái nên thôi", anh Michael kể. 

Chẳng bao lâu sau khi xa nhau, anh đã thấy hối hận về việc này và lên mạng tìm Facebook của cô rồi nhắn tin. Cả hai nhanh chóng thổ lộ tình cảm và cứ cuối tuần lại tìm gặp nhau. 

Sau hai năm sống ở hai thành phố, Adaya và anh Michael quyết định chuyển về London cùng nhau để học thạc sĩ, Adaya học về hậu kỳ tại trường điện ảnh Met Film School, trong khi Michael nghiên cứu ngành di truyền học ở Đại học London. Cả hai dọn về sống chung.

"Từ chỗ chỉ gặp nhau vào cuối tuần, giờ được dành nhiều thời gian cho nhau thật tuyệt, dù chỉ là những điều nho nhỏ như cùng nấu ăn, dọn dẹp", Michael nói.

Họ hiện đã hoàn tất việc học và đang xin tuyển dụng. Từ ngày quen nhau, hai người luôn cố gắng đặt các ghế ngồi như họ gặp lần đầu, hàng ghế thứ 12, để nhớ về khởi đầu tình yêu của mình.

Theo Vnexpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ