Đối thoại học đường “Vì một môi trường học đường hạnh phúc”

GD&TĐ - Đó là chủ đề sinh hoạt ngoại khóa của Tổ Sử-Địa-GDCD phối hợp với BCH Đoàn trường THPT Hai Bà Trưng (TP Huế-TT Huế) được tổ chức vào ngày 28/9. 

Không khí trao đổi cởi mở và sôi nổi.
Không khí trao đổi cởi mở và sôi nổi.

Buổi Ngoại khóa diễn ra với sự tài trợ của Dự án “Tăng cường năng lực cho các tổ chức xã hội về quản trị quyền trẻ em” của Trung tâm phát triển nông thôn miền Trung Việt Nam.

Đến tham dự buổi Ngoại khóa đối thoại có ban cán sự 42 chi đoàn lớp. Đại diện các lớp nói lên những tâm tư, nguyện vọng của mình về nhiều vấn đề như hướng nghiệp, tổ chức các hoạt động ngoại khóa, hoạt động rèn luyện các kỹ năng mềm, tổ chức kiểm tra định kỳ theo phân ban, một số vấn đề về cơ sở vật chất nhà trường, đưa không gian xanh vào trường học…

Các thầy cô BGH, đại diện BCH Đoàn trường, Tổ chuyên môn Sử-Địa-GDCD đã lắng nghe và lần lượt giải đáp, trả lời những nguyện vọng, mối quan tâm của các em học sinh.

Buổi Ngoại khóa đối thoại là dịp để học sinh bày tỏ tâm tư, nguyện vọng của mình đến Ban giám hiệu, Đoàn trường, thầy cô giáo một cách dân chủ và có trách nhiệm đồng thời giúp nhà trường nắm bắt và giải quyết kịp thời các mối quan tâm của học sinh, góp phần xây dựng một môi trường học đường dân chủ, thân thiện, hạnh phúc và chất lượng.

Buổi đối thoại được đánh giá là hết sức thành công, cởi mở và chia sẻ chân tình, góp phần cho công tác giáo dục và giáo dưỡng học sinh của nhà trường ngày càng phát triển hơn với thương hiệu trường THPT Đồng Khánh - Hai Bà Trưng.

Một số hình ảnh tại buổi đối thoại:

 
 
 
 
 
 
 

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ