Đôi đũa đắt nhất thế giới được "hét" giá hơn 32 triệu đồng

Hãng thiết kế thời trang Rick Owens mới đây đã cho ra mắt mẫu đũa đắt nhất thế giới với mức giá được "hét" lên đến 1.469 USD (hơn 32 triệu đồng).

Đôi đũa đắt nhất thế giới được "hét" giá hơn 32 triệu đồng

Đũa là dụng cụ phổ biến trong các bữa cơm của người Á Đông. Nó được dùng như thìa, dĩa của người phương Tây. Đũa là vật khá đơn giản làm bằng gỗ hoặc tre, nhựa cho nên giá không hề đắt.

Doi dua dat nhat the gioi duoc

Đôi đũa đắt nhất thế giới. Ảnh: luxurylaunches.com

Tuy nhiên, mới đây hãng thiết kế thời trang Rick Owens đã ra mắt mẫu đũa đắt nhất thế giới. Mức giá bán của nó lên đến 1.469 USD (hơn 32 triệu đồng).

Đôi đũa đắt nhất thế giới do Rick Owens thiết kế được làm bằng bạc đựng trong hộp gỗ rất đẹp và được bọc trong da lạc đà. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, những yếu tố này chưa đủ khiến đôi đũa có giá cao ngất như vậy.

Doi dua dat nhat the gioi duoc

Đôi đũa được đựng trong hộp gỗ rất đẹp và được bọc trong da lạc đà. Ảnh: luxurylaunches.com

Thời xưa, các triều đình của nhiều nước châu Á thường dùng đũa bạc trong bữa ăn vì đây là cách để phát hiện chất độc trong thức ăn nhằm đề phòng bị hạ độc. Còn hiện nay, việc bỏ độc trong đồ ăn là điều gần như không xảy ra. Có lẽ lấy cảm hứng từ điều này, thương hiệu thời trang nói trên đã tạo ra một đôi đũa bằng bạc thật này.

Bởi thế, với mức giá cao ngất ngưởng như vậy, đôi đũa này chỉ dành cho những “đại gia”.

Theo GĐ&PL

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ