Đội Báo GD&TĐ vô địch giải bóng đá “Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp”

GD&TĐ - Sau 50 phút thi đấu chính thức và hòa nhau với tỷ số 1-1 hai đội bước vào loạt đá luân lưu đầy may rủi. Kết quả, các cầu thủ của đội bóng Báo GD&ĐT đã xuất sắc vượt qua FC Công ty Cổ phần Truyền thông Sao Việt với tỷ số 7 – 6 và giành chức vô địch Giải bóng đá “Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp” năm 2018.

Ông Nguyễn Nam Thắng, Phó Tổng biên tập phụ trách Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu – Trưởng Ban tổ chức (phải) trao cúp vàng vô địch cho đội bóng Báo GD&TĐ
Ông Nguyễn Nam Thắng, Phó Tổng biên tập phụ trách Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu – Trưởng Ban tổ chức (phải) trao cúp vàng vô địch cho đội bóng Báo GD&TĐ

Trên sân vận động Thượng Đình (quận Thanh Xuân, Hà Nội) đã diễn ra các trận đấu tranh chức vô định, tranh giải Ba và Lễ bế mạc Giải bóng đá “Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp” – Giải đấu do Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu phối hợp với các doanh nghiệp và có sự đồng hành của nhiều cơ quan báo chí tham gia tổ chức.

Trận đấu tranh ngôi vô địch giữa đội bóng Báo GD&TĐ và FC Công ty Cổ phần Truyền thông Sao Việt (Sao Việt Media) diễn ra rất căng thẳng và kịch tính ngay từ những phút đầu tiên.

Sau loạt đá luân lưu nghẹt thở, đội Báo GD&TĐ lên ngôi vô địch giải bóng đá “Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp” lần thứ nhất

Sau loạt đá luân lưu nghẹt thở, đội Báo GD&TĐ lên ngôi vô địch giải bóng đá “Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp” lần thứ nhất

Các cầu thủ của hai đội bóng đã liên tục tạo ra những cơ hội ghi bàn và vây hãm khung thành của nhau, các cầu thủ trẻ Sao Việt dường như bị… khớp khi bước vào trận quyết định này, họ thi đấu dưới sức mình. Ngược lại với bản lĩnh, sự “già rơ” và kinh nghiệm thi đấu giúp cho Báo GD&TĐ kiểm soát hoàn toàn thế trận sau tiếng còi khai cuộc. Hiệp thi đấu thứ nhất có một số cơ hội được tạo ra cho cả hai đội, nhưng không bên nào ghi được bàn thắng và hai đội ra sân tạm nghỉ với kết quả hòa 0 - 0.

Một pha bóng của trận chung kết giữa Báo GD&TĐ (áo đỏ) và Sao Việt Media

Một pha bóng của trận chung kết giữa Báo GD&TĐ (áo đỏ) và Sao Việt Media

Bước vào hiệp hai, Báo GDTĐ bất ngờ vươn lên dẫn trước ngay ở những phút đầu tiên sau khi tận dụng sai lầm của các cầu thủ Sao Việt, cầu thủ số 16 của Báo GD&TĐ đã nhanh nhẹn thoát xuống đệm bóng từ quả tạt của đồng đội ghi bàn mở tỷ số cho Báo GĐ-TĐ.

Sau bàn thua, các cầu thủ trẻ Sao Việt ào lên tấn công đẩy Báo GĐTĐ vào thế trận phòng ngự. Tận dụng sự theo người không chắc chắn của tiền vệ bên phía Báo GDTĐ, cầu thủ mang áo số 3 bên phía Sao Việt đã tung một cú sút xa từ giữa sân và gỡ hòa 1-1 cho Sao Việt.

Niềm vui chiến thắng

Niềm vui chiến thắng

Sau khi bị gỡ hòa, Báo GD&TĐ đã tổ chức liên tiếp các đợt tấn công. Tuy nhiên với sự tập trung cao độ của hàng phòng thủ Sao Việt, các đợt tấn công của Báo GD&TĐ đều bị chặn lại.

Hòa với tỷ số 1-1 trong hai hiệp thi đấu chính thức, hai đội phải bước vào loạt sút luân lưu đầy may rủi. Bản lĩnh hơn, sau 8 loạt sút luân lưu các cầu thủ đội bóng Báo GD&TĐ đã vượt qua FC Công ty Cổ phần Truyền thông Sao Việt với tỷ số 6 - 5 (chung cuộc 7-6) và giành chức vô địch của Giải bóng đá “Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp”lần thứ Nhất - năm 2018.

Như vậy, kết thúc mùa giải năm nay, Báo GD&TĐ đã giành chức vô địch, đứng thứ hai là FC Công ty Cổ phần Truyền thông Sao Việt, Tạp chí Thương Trường giành vị trí thứ 3.

Ngay sau trận chung kết Ban tổ chức đã làm lễ Bế mạc trao giải cho các đội bóng tại Giải bóng đá "Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp" do Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu tổ chức.

Phát biểu tại lễ bế mạc, Nhà báo Nguyễn Nam Thắng - Phó Tổng biên tập phụ trách Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu đã gửi lời cảm ơn tới các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, nhà tài trợ, cá nhân các cầu thủ đã đồng hành cùng BTC Giải bóng đá "Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp".

"Trong suốt quá trình diễn ra giải đấu, BTC chúng tôi đã nhận được sự giúp đỡ, hỗ trợ rất nhiệt tình, kịp thời của chính quyền, các cơ quan, doanh nghiệp, nhà tài trợ, các cầu thủ để giải đấu diễn ra thành công tốt đẹp", nhà báo Nguyễn Nam Thắng nói.

Ông Phạm Xuân Trường (Tổng Giám đốc Chợ gỗ Hà Nội) - Nhà tài trợ Vàng của chương trình đánh giá rất cao ý nghĩa thiết thực của Giải bóng đá "Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp" do Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu tổ chức. "Đây là một giải đấu rất có ý nghĩa, giúp nâng cao sức khỏe về thể chất và nêu cao tinh thần rèn luyện thể dục, thể thao cho mỗi người đang công tác tại các cơ quan báo chí và doanh nghiệp. Đồng thời đây cũng là một sân chơi bổ ích, lành mạnh và góp phần rất tích cực vào sự gắn kết, đồng hành cùng phát triển giữa các cơ quan báo chí và doanh nghiệp", ông Phạm Xuân Trường nhận định.

Bày tỏ cảm xúc sau khi giành chức vô địch, huấn luyện viên trưởng của đội bóng Báo GD&TĐ, ông Đặng Cao Từ cho biết: "Giải bóng đá “Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp” do Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu tổ chức là một hoạt động rất ý nghĩa, nhằm chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2018). Chúng tôi rất mong Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu tổ chức giải đấu thường niên, qua đó tạo sân chơi cho các cơ quan báo chí được gặp gỡ, giao lưu với các doanh nghiệp".

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ