Độc chiêu cho da trắng dần của nữ diễn viên xih đẹp này

Để có làn da trắng sáng, mịn màng như bây giờ, Quỳnh Nga đã kiên trì tắm trắng bằng sữa tươi và cam đều đặn 2 lần/tuần.

Độc chiêu cho da trắng dần của nữ diễn viên xih đẹp này
Dien vien Quynh Nga: Doc chieu cho da trang dan - Anh 1

Diễn viên Quỳnh Nga tên thật là Phạm Thị Quỳnh Nga. Cô từng giành giải Nhất tại cuộc thi Miss Audition 2006, là thành viên ban nhạc Đô Rê Mi và từng làm MC nhiều chương trình giải trí...Nhưng có thể nói, người đẹp sinh năm 1988 được mọi người yêu mến nhất với tên gọi “cá sấu chúa” trong bộ phim nhiều tập Lập trình cho trái tim.

Nhắc đến Quỳnh Nga, khán giả sẽ vô vùng ngạc nhiên vì nữ diễn viên đã lột xác từ một cô nàng “cá sấu chúa” có làn da nâu khỏe khoắn thành một cô công chúa với làn da trắng mịn màng và vẻ đẹp mong manh, nữ tính.

Nhiều người sửng sốt với làn da trắng bóc của cô và đều đoán già đoán non, việc Quỳnh Nga sử dụng phương pháp nào để làm trắng da?

Và đây, Quỳnh Nga đã không ngại ngần “bật mí”: Hiện nay có rất nhiều cách làm trắng da tại nhà, trong đó, cách tắm trắng bằng sữa tươi và cam là phương pháp tắm trắng đơn giản và hiệu quả đang được nhiều chị em lựa chọn.

Để có làn da trắng sáng, mịn màng như bây giờ, Quỳnh Nga đã kiên trì tắm trắng bằng sữa tươi và cam đều đặn 2 lần/tuần. Những chia sẻ của Quỳnh Nga dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về phương pháp tắm trắng này.

Công dụng làm đẹp da của sữa tươi...

Sữa tươi có tác dụng kỳ diệu với sắc đẹp của phụ nữ. Uống sữa thường xuyên sẽ có làn da đẹp, vóc dáng cân đối. Ngoài ra, sữa còn là mỹ phẩm cho làn da mịn, căng, sáng trắng.

Protein trong sữa giúp khắc phục các chứng bong da mặt, mụn trứng cá, da thô ráp. Nếu kết hợp uống sữa với massage da mặt, hiệu quả càng tốt hơn. Bạn có thể dùng riêng hoặc kết hợp với một số chất khác để làm tăng hiệu quả làm đẹp.

Và của cam

Các thành phần dưỡng chất có trong cam giúp làm sạch, dưỡng trắng da, loại bỏ vết nám; làm săn chắc, giữ ẩm và chống lão hóa cho da... Trong cam chứa hàm lượng lớn vitamin C và canxi nên trở thành nguyên liệu trong sản xuất các loại mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc da.

Đặc biệt, lượng vitamin C chứa trong vỏ cam rất cao, nên ở nhiều nơi người ta ngâm vỏ cam vào nước uống để hấp thu được nhiều vitamin C hơn. Ngoài ra, acid hữu cơ chứa trong cam có thể tăng cường độ đàn hồi da. Mỗi ngày dùng vỏ cam xoa lên mặt có tác dụng làm giảm nếp nhăn.

Thực hiện đơn giản

Để thực hiện tắm trắng bằng sữa tươi và cam, Quỳnh Nga vắt 1 quả cam lấy nước (khoảng 50ml) trộn đều với 50ml sữa tươi không đường (có thể nhiều sữa tươi hơn càng tốt) rồi thoa đều lên cơ thể, massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 - 20 phút để hỗn hợp thẩm thấu vào da (mùa đông bạn có thể dùng khăn ủ kín người vừa đỡ lạnh và cũng để các tinh chất thẩm thấu vào da tốt hơn). Cuối cùng tắm lại với nước sạch.

Bạn nên áp dụng cách làm trắng da này 1 - 2 lần/tuần vào các buổi chiều tối, sau một ngày làm việc mệt mỏi, vitamin C trong cam vừa làm mịn da, vừa chống lão hóa và axit lactic trong sữa sẽ giúp da trắng mịn.

Lưu ý trước khi tắm trắng bằng sữa tươi và cam, bạn nên tẩy tế bào chết cho da để mang đến hiệu quả tuyệt vời nhất. Vào mùa hè, thay vì sử dụng kem tẩy da chết, bạn có thể dùng muối biển tự nhiên chà xát nhẹ nhàng lên da để tăng tuần hoàn máu, loại bỏ da chết mà vẫn tiết kiệm, nhanh chóng.

Quỳnh Nga cũng cho biết, với mọi loại dung dịch tắm trắng, kể cả với cam và sữa tươi như cách cô đã dùng ở trên, thì cũng chỉ nên sử dụng 1 - 2 lần/tuần để tránh gây hại cho da.

Ngoài ra, cũng rất cần thường xuyên dùng kem chống nắng để bảo vệ làn da của mình khỏi những tác nhân gây hại, nhất là trong những ngày nắng gắt .

Theo SK&ĐS

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ