Đoan Trang trao 10 chiếc giường cho trẻ mồ côi

Giọng ca “Độc bước” thương các bé mồ côi phải ngủ dưới nền đất nên đã kêu gọi mạnh thường quân ủng hộ 10 chiếc giường tầng.

Đoan Trang trao 10 chiếc giường cho trẻ mồ côi

Tối 31/5, tranh thủ 3 tiếng đồng hồ trước chuyến bay sang nước ngoài lưu diễn, ca sĩ Đoan Trang đã đến thăm các em nhỏ ở Mái ấm Mai Tâm (Thủ Đức, TP HCM). Mặc dù thời gian này, “thỏi sô-cô-la biết hát” vừa chăm lo gia đình, lại bận bịu ca hát và đóng phim nhưng cô vẫn dành thời gian quan tâm đến những mảnh đời bất hạnh.

Đoan Trang trao 10 chiếc giường cho trẻ mồ côi ảnh 1

Từ khi làm mẹ, Đoan Trang ưu ái công việc từ thiện nhiều hơn. Ảnh: Đơn Dương

Đoan Trang là một trong những đại sứ đầu tiên của quỹ Hiểu về trái tim do Chi Bảo sáng lập. Với tư cách một người mẹ, giọng ca sinh năm 1978 dành sự quan tâm đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh. Vì thế, nữ ca sĩ kêu gọi trên mạng xã hội, để đóng góp 10 chiếc giường tầng cho các em nhỏ ở mái ấm Mai Tâm.

Chị chia sẻ: “Nhiều lần đến đây, nghe nói các em phải nằm dưới nền đất do không đủ giường, chỉ có em nào bệnh mới được nằm trên giường, tôi thương lắm. Vì vậy, khi biết mái ấm xây dựng cơ sở 2 để có thể đón thêm nhiều đứa trẻ bị bỏ rơi, không nơi nương tựa, tôi đã kêu gọi 10 chiếc giường. Mọi người đã hưởng ứng nên hồ sơ sớm hoàn tất. Vậy là các em đã có thêm giường để không còn phải ngủ dưới nền đất”.

Đoan Trang trao 10 chiếc giường cho trẻ mồ côi ảnh 2

Nữ ca sĩ hướng về cộng đồng và kêu gọi mọi người cùng chung tay. Thời gian này, Đoan Trang đang đóng bộ phim Sài Gòn anh yêu em. Ảnh: Đơn Dương

Đoan Trang từng đến đây nhiều lần nên khi vừa thoáng thấy dáng chị ngoài cửa, các em đã réo gọi và quấn quýt như người thân. Giọng ca Tóc hát cũng quả quyết cho biết, thời gian tới, chị sẽ tiếp tục kêu gọi sự giúp đỡ của mọi người để giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khác.

Theo news.zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cô Nguyễn Thị Thanh Vân, Trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ (An Lão, Hải Phòng) trong giờ dạy Khoa học tự nhiên.

Tiến triển trong dạy học môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, nhiều nhà trường khẳng định việc dạy học môn tích hợp, đặc biệt môn Khoa học tự nhiên đã có những tiến triển tích cực.