Đỗ xe gần bãi biển, quay lại tá hỏa thấy cảnh tượng trước mắt

Chuyến đi biển của một người đàn ông tại Alabama, Mỹ, đã bị hủy bỏ giữa chừng vì sự cố “từ trên trời rơi xuống” với chiếc xe của mình.

Đỗ xe gần bãi biển, quay lại tá hỏa thấy cảnh tượng trước mắt
Sự cố xảy ra với người đàn ông tên Garett Young vào thứ Sáu tuần trước (12.7), khi anh đang lái xe đi nghỉ mát tại đảo Dauphin thuộc bang Alabama. Trên đường đi, anh có đỗ xe tại một bãi biển trên đảo để ra ngoài trong chốc lát.

Nhưng thật xui xẻo vì đây là thời điểm bão nhiệt đới Barry vẫn còn hoành hành ở những vùng phía Đông Nam nước Mỹ. Cơn bão này làm cho thủy triều dâng lên một cách đột ngột và khiến hơn một nửa chiếc xe xấu số của Young bị vùi dưới 3 tấc cát.

do xe gan bai bien trong vai phut, quay lai ta hoa nhan ra xe minh bi cat “chon song” hinh anh 1

Tài xế Garrett Young đứng bất lực trước con xe xấu số của mình (Ảnh: Fox 10).

Hoảng hồn khi chứng kiến sự việc trên, Young đã ngay lập tức gọi đội cứu hộ để giải cứu chiếc xe của mình, nhưng cuối cùng vẫn lực bất tòng tâm.

“Chiếc xe đã bị lún sâu xuống cát vì bộ khung quá nặng,” anh cho biết, “Chúng tôi đã bẻ một vài đoạn dây đai để cố giải cứu chiếc xe. Nhưng sau một tiếng chứng kiến bãi cát càng lúc càng bị đùn cao lên, chúng tôi chẳng thể làm được gì hơn và đành phải bất lực.”

do xe gan bai bien trong vai phut, quay lai ta hoa nhan ra xe minh bi cat “chon song” hinh anh 2

Nước triều dâng đột ngột đã khiến chiếc xe bị vùi sâu dưới cát và không thể kéo lên được (Ảnh: Fox 10).

“Thật điên rồ khi chứng kiến điều này xảy ra. Bạn chẳng thể làm được gì khác ngoài sự thất vọng", Young cay đắng thừa nhận.

Miền Đông Nam nước Mỹ trong thời gian qua đang phải oằn mình chống chọi với bão Barry, hiện tượng thiên nhiên mở đầu cho tháng mưa bão thường niên tại khu vực này.

Cơn bão hiện đã mạnh lên mức 1 và đang trên đường đổ bộ vào lãnh thổ bang Louisiana.

Theo Dân Việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Nhà ga xe lửa ở thành phố Dnipro, một trong những trung tâm hậu cần lớn nhất của quân đội Ukraine bị tấn công tên lửa ngày 19/4/2024

Phòng không Ukraine suy yếu

GD&TĐ - Ngày 19/4/2024, Nga đã tiến hành một cuộc tấn công quy mô lớn vào nhiều khu vực quân sự quan trọng của lực lượng Kiev.