Đỗ Trâm Anh - cô dược sỹ xinh đẹp “cháy hết mình” vì World Cup

GD&TĐ -Là 1 trong 32 cô nàng hot nhất mùa World Cup năm nay, Trâm Anh mang áo của đội tuyển Croatia trong chương trình Nóng cùng World Cup của VTV. Trâm Anh và những cô bạn xinh đẹp, nóng bỏng của mình chắc chắn sẽ khiến mùa giải năm nay thú vị hơn

Đỗ Trâm Anh - cô dược sỹ xinh đẹp “cháy hết mình” vì World Cup

Nhưng ngày này, ai ai cũng ngóng chờ được xem những trận đấu kinh điển của World Cup 2018, giải bóng đá lớn nhất thế giới, 4 năm mới tổ chức một lần.

32 cô gái xinh đẹp, trẻ trung, tự tin, đam mê bóng đá đại diện cho 32 đội tuyển tham gia tranh tài tại World Cup 2018 cùng tranh luận, dự đoán và thể hiện cảm xúc của mình với đội bóng mà họ đại diện trước và sau mỗi trận đấu.

Dân mạng rất nhanh đã tìm được những clip, hình ảnh của các cô nàng hot girl trong những buổi tập chuẩn bị lên sóng ở chương trình Nóng cùng World Cup của VTV.

Đỗ Trâm Anh - cô dược sỹ xinh đẹp “cháy hết mình” vì World Cup ảnh 1

Một trong những cô nàng xinh đẹp, nóng bỏng đó là Đỗ Thị Trâm Anh. Liên hệ với cô bạn, Trâm Anh giới thiệu mình sinh năm 1996, hiện tại, cô bạn xinh đẹp này đang là chủ của một nhà thuốc ở Hà Nội. Ngoài ra, Trâm Anh còn tham gia làm mẫu ảnh và đóng các clip ngắn dành cho giới trẻ.

Đỗ Trâm Anh - cô dược sỹ xinh đẹp “cháy hết mình” vì World Cup ảnh 2

Trâm Anh mang áo của đội tuyển Croatia trong chương trình Nóng cùng World Cup của VTV .

Đỗ Trâm Anh - cô dược sỹ xinh đẹp “cháy hết mình” vì World Cup ảnh 3
Đỗ Trâm Anh - cô dược sỹ xinh đẹp “cháy hết mình” vì World Cup ảnh 4

Trâm Anh vui vẻ giới thiệu năm nay mình đại diện cho đội Croatia. Cô nàng còn cho biết thêm, đối thủng nặng kí của đội mình năm nay là Brazil, nhưng vẫn có niềm tin lớn vào đội mình đại diện.

“Năm nay mình đại diện cho đội tuyển Croatia. Mặc dù không phải đội top mạnh nhất nhưng kỳ World Cup 2018 lần này, họ hứa hẹn sẽ làm nên chuyện với đội hình đầy đủ những hảo thủ từ hàng hậu vệ lên đến tiền đạo. Hãy cùng dõi theo bước chân của ‘Modric và đồng bọn – Hành trình đến cúp Vàng’ trên đất Nga mùa hè này nhé".

Đỗ Trâm Anh - cô dược sỹ xinh đẹp “cháy hết mình” vì World Cup ảnh 5

Trâm Anhcó nghề nghiệp khá đặc biệt so với các hot girl khác là trình dược viên. Cô sở hữu trang cá nhân hơn 10.000 lượt theo dõi.

Chia sẻ cơ duyên đến với Nóng cùng World Cup của VTV, 9X cho biết, mình biết đến chương trình qua bạn bè giới thiệu và rất may mắn là khi đi casting thì được chọn. Cô nàng dược sĩ 9X cho rằng, đây là niềm vui và vinh dự lớn, bản thân cô nàng sẽ luôn cố gắng phát huy hết sức vai trò của mình.

"Mình rất thích bóng đá và thích xem bóng đá. Mặc dù không thể hiểu biết như các bạn nam nhưng mình có biết một chút về đội bóng mình yêu thích", 9X vui vẻ nói.

Đỗ Trâm Anh - cô dược sỹ xinh đẹp “cháy hết mình” vì World Cup ảnh 6

Trâm Anh là mẫu ảnh có tiếng tại Hà thành.

Đỗ Trâm Anh - cô dược sỹ xinh đẹp “cháy hết mình” vì World Cup ảnh 7
Theo Thế giới trẻ

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ

Mẫu viên nang điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu: Xấu hổ, vông nem, hậu phác nam và cam thảo nam.

Viên nang dược liệu chữa mất ngủ

GD&TĐ - Các nhà khoa học Đại học Y Dược TPHCM đã nghiên cứu bào chế viên nang hỗ trợ điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu.
Minh họa/INT.

Phê bình nghệ thuật đang ở đâu?

GD&TĐ - Một thực tế khá phổ biến trong đời sống sinh hoạt nghệ thuật là các nhà phê bình lặng lẽ “đi trốn”, phó mặc “sân chơi” truyền thông, mạng xã hội.
Với tư cách ông bà, bạn có rất nhiều điều để cống hiến cho các thế hệ trẻ trong gia đình mình. (Ảnh: ITN)

Kỹ năng giúp ông bà gần gũi cháu

GD&TĐ - Hãy cùng khám phá những lợi ích của việc kết nối với thế hệ trẻ và cách xây dựng mối quan hệ lành mạnh, giàu cảm xúc với con cháu của bạn.