Đọ sắc các sao Hoa ngữ hóa thân Võ Tắc Thiên

Phạm Băng Băng, Lưu Hiểu Khánh, Lưu Gia Linh, Phan Nghinh Tử... mỗi người hóa thân thành một Võ Tắc Thiên với màu sắc của riêng mình.

Đọ sắc các sao Hoa ngữ hóa thân Võ Tắc Thiên
Bộ phim truyền hình "Võ Tắc Thiên" với chi phí gần 300 triệu NDT chuẩn bị ra mắt khán giả trên đài truyền hình Hồ Nam Trung Quốc vào dịp Tết Nguyên đán 2015 không chỉ gây sự tò mò bởi sự đầu tư rất lớn mà còn bởi sự xuất hiện của Phạm Băng Băng.
Đọ sắc các sao Hoa ngữ hóa thân Võ Tắc Thiên ảnh 1
Trong phim Phạm Băng Băng vào vai chính Võ Tắc Thiên và nhân vật do cô thủ vai được tạo hình với những bộ trang phục cực kỳ gợi cảm.
Đọ sắc các sao Hoa ngữ hóa thân Võ Tắc Thiên ảnh 2
Năm 44 tuổi, Lưu Hiểu Khánh nhận lời vào vai Võ Tắc Thiên từ lúc thiếu niên cho tới khi 80 tuổi trong bộ phim truyền hình dài tập cùng tên năm 1995 . Vai diễn này đã khẳng định tài năng của Hiểu Khánh trong showbiz Hoa ngữ.
Đọ sắc các sao Hoa ngữ hóa thân Võ Tắc Thiên ảnh 3
Vai Võ Tắc Thiên do Ân Đào thể hiện trong phim "Võ Tắc Thiên bí sử" được khen có tạo hình vô cùng quyến rũ.
Đọ sắc các sao Hoa ngữ hóa thân Võ Tắc Thiên ảnh 4
Khuôn mặt của Ân Đào được cho là hiền lành nhất trong số các "Võ Tắc Thiên" của màn ảnh Hoa ngữ.
Đọ sắc các sao Hoa ngữ hóa thân Võ Tắc Thiên ảnh 5
Diễn xuất của Tư Cầm Cao Oa trong "Vô tư bi ca" với vai Võ Tắc Thiên lúc già được đánh giá là xuất sắc và chưa ai có thể vượt qua.
Đọ sắc các sao Hoa ngữ hóa thân Võ Tắc Thiên ảnh 6
Trong “Địch nhân kiệt thông thiên đế quốc” năm 2010, Lưu Gia Linh vào vai Võ Tắc Thiên vô cùng sắc sảo, nhờ cách trang điểm khác hẳn với những “Võ Tắc Thiên” mà các diễn viên khác từng đóng.
Đọ sắc các sao Hoa ngữ hóa thân Võ Tắc Thiên ảnh 7
Trong "Thái Bình công chúa bí sử", cô đào “ngực khủng” Lưu Vũ Hân vào vai Võ Mỵ Nương lúc trẻ, giai đoạn bị đưa đến làm ni cô trong chùa sau khi vua Đường Thái Tông băng hà.
Đọ sắc các sao Hoa ngữ hóa thân Võ Tắc Thiên ảnh 8
Đảm nhiệm vai Võ Tắc Thiên trong "Thái Bình công chúa bí sử" thời trung niên là nữ diễn viên Lý Tương. Cô được đánh giá thể hiện tốt vai diễn của mình với thần thái rất đạt.
Đọ sắc các sao Hoa ngữ hóa thân Võ Tắc Thiên ảnh 9
Trong bộ phim "Chí tôn hồng nhan" năm 2003, Giả Tĩnh Văn vào vai Võ Tắc Thiên từ lúc 16 cho tới khi 66 tuổi.
Đọ sắc các sao Hoa ngữ hóa thân Võ Tắc Thiên ảnh 10
Năm 1984, diễn viên Phùng Bảo Bảo thể hiện vai Võ Tắc Thiên trong bộ phim cùng tên của Hong Kong và được khán giả khen ngợi hết lời về diễn xuất.
Đọ sắc các sao Hoa ngữ hóa thân Võ Tắc Thiên ảnh 11
Nói tới hình ảnh Võ Tắc Thiên trên màn ảnh truyền hình, không thể không nói tới vai diễn do Phan Nghinh Tử thể hiện trong phim "Nhật đại nữ hoàng Võ Tắc Thiên" năm 1985. Hình ảnh Võ Tắc Thiên do Nghinh Tử thể hiện đã in đậm trong tâm trí khán giả cho tới tận hôm nay.
Theo kienthuc.net.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cô Nguyễn Thị Thanh Vân, Trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ (An Lão, Hải Phòng) trong giờ dạy Khoa học tự nhiên.

Tiến triển trong dạy học môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, nhiều nhà trường khẳng định việc dạy học môn tích hợp, đặc biệt môn Khoa học tự nhiên đã có những tiến triển tích cực.