Đỗ Mỹ Linh rạng rỡ tham gia "Ngày chạy Olympic"

Mỹ Linh và top 10 HHVN 2016 - Bùi Nữ Kiều Vỹ, siêu mẫu H’ăng Niê đã cùng tham gia chạy bộ vào ngày 26/3.

Đỗ Mỹ Linh rạng rỡ tham gia "Ngày chạy Olympic"

Có mặt tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ từ sáng sớm, Mỹ Linh tỏ ra rất khỏe khoắn sau nhiều chuyến bay gấp. Sự kiện “Ngày chạy Olympic” cũng là dịp cô hội ngộ cùng Kiều Vỹ và H’ăng Niê. Cùng với các thành viên khác, cả 3 người đẹp tích cực hưởng ứng ngày chạy vì sức khỏe toàn dân.

Do My Linh rang ro tham gia

3 cô gái hưởng ứng “Ngày chạy Olympic”.

Được biết đến là một người tích cực với hoạt động cộng đồng, sau khi đăng quang Đỗ Mỹ Linh từng góp mặt với vai trò đại sứ Lễ hội Áo dài, quảng bá Festival Đờn ca tài tử Quốc gia lần II - Bình Dương 2017 và nhiều hoạt động từ thiện khác.

Hoa hậu Việt Nam 2016 cho biết chương trình chạy vì sức khỏe toàn dân là một hoạt động thú vị. “Tôi rất hào hứng khi được hòa vào dòng chạy cùng mọi người. Thông qua sự kiện này, Linh muốn gởi đến thông điệp hãy thường xuyên rèn luyện thân thể để có một sức khỏe tốt, tinh thần thoải mái và sống vui khỏe hơn”, cô nói thêm.

Do My Linh rang ro tham gia

Sau khi hoàn thành đường chạy, bộ 3 vui vẻ chụp ảnh lưu niệm vùng nhau.

Top 10 HHVN 2016 - Bùi Nữ Kiều Vỹ lại khá tín tiếng. Sau cuộc thi, cô trở về quê để tiếp tục trau dồi tiếng Anh. Năm nay, Kiều Vỹ gây bất ngờ với người hâm mộ khi trở lại Sài Gòn và tuyên bố sẽ lấn sân vào showbiz.

Cô tích cực tham gia đóng phim và trình diễn thời trang. Người đẹp H’ăng Niê hiện là siêu mẫu của làng mốt Việt Nam. Cô được biết đến qua các hoạt động thời trang, chụp ảnh.

“Ngày chạy Olympic” là hoạt động kỷ niệm 71 năm ngày thành lập ngành Thể dục thể thao và ngày Bác Hồ viết bài “Thể dục và sức khỏe” kêu gọi đồng bào tập thể dục (27/3/1946); 86 năm Ngày thành lập ĐTNCSHCM (26/3/1931).

Chương trình cũng động viên người dân tham gia tập luyện thể dục, thể thao hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phong trào “Khỏe để lập nghiệp và giữ nước”.

Do My Linh rang ro tham gia

Một số hình ảnh của chương trình.

Bên cạnh hoạt động chạy bộ cộng đồng, người tham gia còn được thưởng thức và hòa mình vào các hoạt động văn hóa, thể thao đặc sắc. Sự kiện được tài trợ bởi nhãn hàng Bột giặt Aba (công ty TNHH Đại Việt Hương).

Đại diện nhà tài trợ cho biết, việc tài trợ “Ngày chạy Olympic” xuất phát từ mong muốn góp phần nâng cao sức khỏe toàn dân. Các hoạt động thể dục thể thao ý nghĩa góp phần phát huy tinh thần rèn luyện không ngừng về tri thức lẫn thể chất cho cộng đồng.

Theo Zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ