Đó là những tai nạn khó đỡ nhất Quả Đất

Những tai nạn có lẽ là không tưởng với mọi người.

Đó là những tai nạn khó đỡ nhất Quả Đất

Cùng xem các hình ảnh khi xe cộ đối mặt với những thời khắc tồi tệ nhất nhé bạn!

Bo tay truoc nhung tinh huong khong tuong voi o to - Anh 1

Anh chàng này ra đường không trúng ngày lành tháng tốt rồi. Không chỉ người ngợm ảnh lấm lem bùn đất, mà chiếc xế sang chảnh cũng cùng chung số phận với chủ. Nghĩ đến việc phải cọ rửa cho xế trôi sạch lớp bùn là đã thấy ngán ngẩm rồi.

Bo tay truoc nhung tinh huong khong tuong voi o to - Anh 2

Làm thế nào để phương tiện giao thông có thể di chuyển được ra ngoài, khi nó bị kẹt cứng giữa hai bức tường như thế này? Chỉ có cách dùng hết tốc lực, đâm thẳng vào bức tường phía trước cho sập thì may ra.

Bo tay truoc nhung tinh huong khong tuong voi o to - Anh 3

Chiếc bốn bánh đang cố hết sức để chạy vào ngõ hẹp. Nhưng phàm ở đời, đâu phải cái gì cũng cần cố gắng thì sẽ đạt được mục đích. Đối mặt với thời khắc này thì có cố nhúc nhích cũng chỉ là vô ích mà thôi.

Bo tay truoc nhung tinh huong khong tuong voi o to - Anh 4

Chiếc container bị mất lái, đâm thẳng vào đường ray xe lửa. Để có thể di chuyển cái thân mình dài ngoằng của nó đi nơi khác, cũng là một vấn đề khá nan giải đây. May mà không có đoàn tàu hỏa đi ngang qua ngay lúc oái oăm này, nếu không thì tai họa nguy hiểm khôn lường đã xảy ra rồi.

Bo tay truoc nhung tinh huong khong tuong voi o to - Anh 5

Chắc tài xế ngủ gật, nhắm mắt nhắm mũi mà chạy nên mới lao chiếc xe vào khu vực này. Tư thế ăn vạ của chiếc bốn bánh cũng rất vừa vặn với hai bờ vách đá luôn. Nghệ thuật đường phố là đây chứ chẳng cần tìm ở nơi nào xa lạ nữa.

Bo tay truoc nhung tinh huong khong tuong voi o to - Anh 6

Ầm! Thật xui xẻo, có vẻ như chiếc xe đã không tránh được cái hố tử thần xuất hiện trên đường. Điều đáng tiếc là tại khu vực nguy hiểm như vậy, mà lại không có biển báo hiệu cho người tham gia giao thông biết.

Bo tay truoc nhung tinh huong khong tuong voi o to - Anh 7

Khung cảnh này trông như một pha kỹ xảo điện ảnh trong bộ phim hành động. Chỉ vì bất cẩn khi điều khiển, mà tài xế đã khiến cho chiếc xế bị bay xuyên tường.

Bo tay truoc nhung tinh huong khong tuong voi o to - Anh 8

Chạy xe trên dòng sông băng lạnh giá, bạn có đủ can đảm để thực hiện điều này không? Dĩ nhiên là không ai dám manh động như vậy. Nhưng kỳ lạ là có người lại dám mạo hiểm làm vậy cơ đấy! Cứ nhìn bức hình này thì biết, có những điều không thể lại trở thành có thể.

Bo tay truoc nhung tinh huong khong tuong voi o to - Anh 9

Đôi khi, bạn chẳng cần phải đi đến rạp để xem những màn xiếc ấn tượng. Ngay cả ở ngoài đường phố cũng có các màn trình diễn ngộp thở đấy! Nhìn chiếc ô tô xám mà xem, có vẻ như nó đang nhào lộn, muốn đè bẹp chiếc xế đen luôn.

Bo tay truoc nhung tinh huong khong tuong voi o to - Anh 10

Khi điều khiển phương tiện giao thông cần phải có sự cẩn thận, tỉnh táo. Chỉ một giây bất cẩn, tài xế có thể gây ra những tai nạn thót tim. Như trường hợp trong tấm hình này chẳng hạn, chỉ vì chút sơ suất trong việc điều khiển của người lái, mà chiếc xế đỏ đã bị bay thẳng xuống hồ bơi.

Bo tay truoc nhung tinh huong khong tuong voi o to - Anh 11

Một trong những tai nạn khó đỡ nhất Quả Đất là đây. Chiếc ô tô bị mất lái, phóng thẳng lên không trung rồi mắc kẹt ở bức tường. Trong cái rủi còn có cái may, nếu không bị kẹt lại ở bức tường, thì nó đã bị tan tành dưới mặt đất rồi.

Theo PNNews

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ