Dở khóc dở cười vì ảnh hộ chiếu giống hệt trùm phát xít Hitler

Theo tờ Metro, ngoài đời thật, Stuart Boyd trông không hề giống trùm phátxít Hitler một chút nào cả. Vì thế, khi nhận được hộ chiếu mới, ông cảm thấy hết sức bối rối.

Dở khóc dở cười vì ảnh hộ chiếu giống hệt trùm phát xít Hitler
Dở khóc dở cười vì ảnh hộ chiếu giống hệt trùm phát xít Hitler ảnh 1 Ông Stuart Boyd không vui với tấm ảnh hộ chiếu giống hệt trùm phát xít Hitler. (Nguồn: metro.co.uk)

“Tôi đã rất tức giận khi mở hộ chiếu ra xem. Thật là điên rồ. Tôi phải sở hữu hộ chiếu này trong vòng 10 năm nữa mà họ chẳng thể làm cho đúng. Tôi không chắc mình phải làm gì để sửa lại bức ảnh, vì thế tôi chụp lại rồi đăng lên Facebook.”

Ông Boyd đã đi làm hộ chiếu vào ngày 22/5 sau khi đặt vé chuyến du lịch cùng bạn bè tới đảo Rhodes ở Hy Lạp vào tháng sau. 

Cuốn hộ chiếu đến tay ông một tuần sau đó. Tuy nhiên, khi mở ra xem, ​Boyd tá hỏa khi thấy bức ảnh của mình bị chỉnh sửa khiến ông giống như có bộ ria bàn chải đặc trưng của Hitler.

Em gái của Boyd, cô Angie Boyd thì không nhịn được cười khi thấy hộ chiếu của anh trai.

“Em gái tôi phá ra cười và nói "thôi nào, anh không thấy buồn cười à?" và đúng là tôi cóthấy buồn cười. Bạn bè và đồng nghiệp của tôi cũng nghĩ rằng chuyện này thật hài hước.”

Sau khi trình báo sự việc với Văn phòng Hộ chiếu, Boyd nhận được lời giải thích rằng cơ quan này không cố ý làm ảnh của ông trông giống Hitler, và ông cần gửi lại hộ chiếu để Văn phòng cấp một cuốn hộ chiếu khác.

Một người phát ngôn của Văn phòng Hộ chiếu cho biết: “Mọi hộ chiếu của Anh đều được xuất và kiểm tra một cách cẩn thận theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt trước khi cấp cho người đăng ký hộ chiếu. Chúng tôi sẽ liên lạc với ông Boyd để điều tra kỹ hơn sự việc này.”

Theo Vietnamplus

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ