Đồ bơi “nóng” theo thời tiết

GD&TĐ - Năm nay, thị trường đồ bơi khá đa dạng, phong phú về mẫu mã, chủng loại, màu sắc, cũng như giá cả rất phù hợp với mọi người, đặc biệt là giới trẻ…

Đồ bơi “nóng” theo thời tiết

“Hàng hiệu” hút khách

Trên thị trường Hà Nội, đồ bơi hè năm nay đang được bày bán ở một số tuyến phố như Quán Thánh, Chùa Bộc, Phạm Ngọc Thạch, Phố Huế, Hàng Đào, Láng Hạ… khá đa dạng và phong phú về mẫu mã của các hãng nổi tiếng trong và ngoài nước như: ELLE Swimwear Vietnam, Bold Bikini Swimwear, Aquamarine Swimwear, Faba Swimwear hay các mẫu thiết kế của Công ty cổ phần Chipi Việt Nam…

Năm nay, nhiều mẫu mới được các nhà thiết kế tung ra thị trường và được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn như: Bộ bikini một mảnh khoét hông cao rất nóng bỏng, hoặc các loại đồ bơi lệch vai, hay áo tắm phong cách thể thao, áo tắm pha lưới, hai mảnh có quần cạp cao, khoét mảnh cùng những tông màu ấm… tạo cảm giác thon gọn, ngọt ngào, quyến rũ cho những chị em phụ nữ có vòng hai… kém săn chắc được hoàn hảo hơn.

Tuy nhiên, mức giá của những bộ đồ bơi này không hề rẻ, trung bình từ 1 triệu đến 2,5 triệu đồng/bộ. Đặc biệt, một số mặt hàng cao cấp hơn, mức giá lên tới trên 3 triệu đồng/bộ. Tuy mức giá khá cao so với những người có mức thu nhập trung bình thấp, nhưng nhờ chất liệu, cùng độ co giãn khá tốt nên vẫn là một trong những lựa chọn hàng đầu của các chị em phụ nữ, đặc biệt là giới trẻ.

Chị Nguyễn Minh Phương, 45 tuổi là một nhân viên văn phòng có trụ sở tại đường Huỳnh Thúc Kháng (Đống Đa, Hà Nội) cho biết: “So với mức thu nhập của một nhân viên văn phòng như tôi, quả thực để mua một bộ đồ bơi có giá từ 1,5 triệu đồng trở lên thực sự hơi… xa xỉ. Nhưng cả năm mới được mặc một vài lần nên cho dù có hơi mắc vẫn “móc hầu bao” vì đổi lại chất lượng của bộ đồ cùng những thiết kế trẻ trung, hiện đại lại có phần… quyến rũ. Đặc biệt hơn cả, mặc những bộ đồ này quả thực đã phần nào sẽ che giấu được những “điểm yếu” trên cơ thể của một người có tuổi tác như mình”.

Nhiều lựa chọn với người tiêu dùng

Có thể nói, mỗi năm các hãng chuyên về đồ bơi nổi tiếng, cũng như các hãng “bình dân” vẫn luôn cho ra thị trường những mẫu mã, kiểu dáng cùng chất lượng, giá cả khác nhau nhằm thu hút được đông đảo hơn người tiêu dùng, đặc biệt là đối với… giới trẻ. Năm nay tuy một số hãng đã giới thiệu nhiều mẫu mã, giá cả của đồ bơi đa dạng và phong phú. Tuy nhiên, với thực tế thu nhập của không ít người tiêu dùng Việt Nam hiện nay thì không ít hãng đồ bơi cũng đã tung ra thị trường những sản phẩm hợp “túi tiền” hơn với những người có thu nhập trung bình thấp.

Những người có thu nhập trung bình thấp vẫn có thể lựa chọn cho mình những bộ đồ bơi hợp thời trang, cùng với màu sắc bắt mắt và giá cả cũng phải chăng chỉ từ 150 – 500 ngàn đồng/bộ.

Chị Nguyễn Thanh Tình – chủ một cửa hàng chuyên đồ bơi trên phố Hàng Đào (quận Hoàn Kiếm – Hà Nội) - cho biết: “Vài năm trở lại đây cửa hàng tôi đã chuyển hướng kinh doanh sang mặt hàng đồ bơi cho những người có thu nhập trung bình thấp. Những mẫu mã đồ bơi của cửa hàng chủ yếu là thu hút giới trẻ, đặc biệt là học sinh, sinh viên… với giá cả phải chăng cùng mẫu mã, màu sắc đa dạng, phong phú nên luôn thu hút đông đảo khách hàng”.

Chị Nguyễn Ánh Nhất đang làm việc tại một công ty trên đường Nguyễn Chí Thanh (Đống Đa, Hà Nội) cho biết: “Mình là một nhân viên văn phòng, tuy thu nhập không cao, nhưng hè đến mình thích thay đổi đồ bơi nên luôn chọn mua những bộ có giá cả phải chăng, chỉ từ 200 – 400 ngàn đồng/bộ. Tuy không phải hàng xịn, nhưng mẫu mã, kiểu dáng cũng bắt mắt”.

Thị trường đồ bơi năm nay được chị em phụ nữ, đặc biệt là giới trẻ yêu thích nhất vẫn là những bộ đồ bơi cách điệu ở eo, hông, lưng hay kiểu áo có hơi hướng cổ điển vừa mang lại những nét ngọt ngào, nữ tính, phóng khoáng pha lẫn nét tinh nghịch đáng yêu, đồng thời khoe được những đường cong quyến rũ, mềm mại của chị em...

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ