Diva Trần Thu Hà bật mí dự án âm nhạc mới

Những chia sẻ từ diva Trần Thu Hà về dự án âm nhạc là một trong các nội dung đáng chú ý của chương trình Café Sáng cuối tuần hôm nay (25/9).

Diva Trần Thu Hà bật mí dự án âm nhạc mới

Trong chương trình Café Sáng cuối tuần ngày 25/9, khán giả được theo dõi những hình ảnh trong minishow của diva Trần Thu Hà . Đồng thời, nữ ca sĩ hào hứng bật mí về những dự án âm nhạc của mình. Bên cạnh đó, khán giả được lắng nghe cuộc trò chuyện cùng biên đạo múa John Huy Trần về những bí mật của chính anh.

Chương trình còn bao gồm nhiều thông tin văn hóa hấp dẫn như: BST "Hơi thở của núi rừng" xuất hiện trong dịp mở cửa ngôi nhà Việt Nam tại Paris (Pháp), bộ phim Lion mở màn Liên hoan phim Zurich, ban nhạc One Republic giới thiệu album mới, hành trình của tủ sách Tung Tăng 2016 - Neverland Library, liên hoan múa đương đại quốc tế TPHCM (HIDF) 2016...

Ngoài ra, hành trình khám phá món ăn với loại nguyên liệu chỉ xuất hiện một lần trong năm cũng là nội dung thú vị không thể bỏ qua.

Theo VTV

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Sa mạc ngập vì mưa bất thường

GD&TĐ - Hầu hết các nhà khoa học đều có chung nhận định, biến đổi khí hậu có thể 'tiếp tay' gây ra tình trạng thời tiết cực đoan ở UAE.
Ảnh minh họa ITN.

Nên hay không?

GD&TĐ - Trong xu thế tự chủ đại học, nhiều cơ sở đào tạo đã chủ động xét tuyển sớm.