Đinh Ngọc Phi Linh: 10x xinh xắn xứ Nghệ được ví như “tiên nữ vạn người mê”

Sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn, đen láy cùng với nước da trắng, Phi Linh được mệnh danh là tiên nữ vạn người mê, "đốn tim" bao chàng trai.

Đinh Ngọc Phi Linh: 10x xinh xắn xứ Nghệ được ví như “tiên nữ vạn người mê”
Đinh Ngọc Phi Linh: 10x Nghệ An sở hữu vẻ ngoài xinh xắn tựa thiên thần
  • Đinh Ngọc Phi Linh sinh năm 2000, hiện đang là sinh viên năm Nhất, khoa Quan hệ Quốc tế, trường Đại học Khoa học - Xã hội và Nhân văn.
Nữ sinh sinh năm 2000 sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, gây "đốn tim"cộng đồng mạng

Nữ sinh sinh năm 2000 sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, gây "đốn tim"cộng đồng mạng

Cô bạn 19 tuổi có một lượng fan hùng hậu trên trang FB cá nhân với gần 32.000 người theo dõi và 207.000 lượt followers trên trang Instagram cá nhân. 

Ngoài việc học ở trường, cô còn tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật như làm mẫu ảnh, kols network, đóng phim ngắn và quay một số TVC.

Dù dành thời gian cho đam mê làm mẫu ảnh nhưng Phi Linh vẫn sở hữu thành tích học tập đáng nể

Dù dành thời gian cho đam mê làm mẫu ảnh nhưng Phi Linh vẫn sở hữu thành tích học tập đáng nể

Cô nàng 10x được mọi người biết tới nhiều qua một lần tình cờ ảnh của cô bạn được đăng lên một fanpage ảnh đẹp trên mạng xã hội.

Chia sẻ về việc được nhiều người biết đến, Phi Linh thẳng thắn: "Mình không hề cảm thấy phiền phức. Thay vào đó, mình lúc nào cũng trân trọng và biết ơn.

Tất nhiên, mình cũng đã từng bị đồn thổi vô căn cứ, cuộc sống thỉnh thoảng cũng hơi ồn ào. Nhưng không thể phủ nhận, việc được mọi người biết đến cũng mang lại rất nhiều cơ hội cho mình, không chỉ nhận được nhiều lời mời cộng tác làm mẫu ảnh, mình còn được mời tham gia phim ngắn, quay TVC quảng cáo,... nên mình cảm thấy ổn vì điều đó.

Mọi việc vừa giúp mình thoả mãn đam mê nghề mẫu vừa giúp mình có thêm thu nhập để đáp ứng những nhu cầu cá nhân, nhưng mình chỉ giữu lại một phần đủ dùng thôi, còn lại mình gửi ba mẹ giữ giúp."

Vẻ đẹp trong veo tựathiên thầncủa cô nàng10x Nghệ An

Vẻ đẹp trong veo tựathiên thầncủa cô nàng10x Nghệ An

Dành nhiều thời gian cho việc học ở trường và ở nhà nhưng Phi Linh vẫn tận dụng thời gian rỗi để làm mẫu ảnh cho nhiều shop quần áo, phụ kiện, mỹ phẩm. Cô bạn xinh đẹp, năng động đến với công việc này năm lớp 9.

 "Hồi đấy có một người chị mình quen mở shop bán quần áo nữ, chị có tuyển mẫu nhưng sau vẫn bảo mình đi chụp cùng. Mọi việc bắt đầu từ ấy và giữ đến tận bây giờ..." - Phi Linh chia sẻ.

10x Nghệ An cho biết, cô bạn có sở trường viết lách, bài Tarot và đi du lịch ở nhiều nơi để khám phá thêm những vùng đất mới. "Mình thực ra không giỏi một môn nghệ thuật nào hết, nên đôi lúc mình cũng tự ti về bản thân lắm. Hiện tại, mình đang học đàn guitar để vớt vát được phần nào" - nụ cười toả nắng của cô Phi Linh làm say lòng người đối diện.

"Mình muốn trở thành một người có ảnh hưởng tích cực đến mọi người. Người mà lúc nhắc đến mọi người tự nhiên sẽ thấy dễ chịu. Vậy nên, mình đã, đang và sẽ tiếp tục nỗ lực, cố gắng hoàn thiện bản thân hơn nữa ở tất cả các phương diện Đức - Trí - Thể - Mỹ, luôn cầu tiến và cầu toàn là phương châm mình hướng tới." - Phi Linh cho biết thêm.

Cô bạn cho biết bản thân thần tượng một nhóm nhạc Kpop: "Mình hâm mộ nhóm INFINTE cũng được 7, 8 năm rồi. Thực ra đó là động lực của mình một thời gian dài, làm mình thích ơi là thích Hàn Quốc. Hy vọng sẽ sớm có dịp đặt chân tới xứ sở kim chi tuyệt đẹp này." - 10x Nghệ An hào hứng chia sẻ.

Dù chụp mẫu hay tự chụp selfie thì Phi Linh vẫn luôn khiến người đối diện "đứng tim" vì vẻ đẹp thiên thần

Dù chụp mẫu hay tự chụp selfie thì Phi Linh vẫn luôn khiến người đối diện "đứng tim" vì vẻ đẹp thiên thần

Về dự định tương lai, Phi Linh thổ lộ, cô còn quá trẻ, sức trẻ, đam mê, nhiệt huyết luôn thường trực trong cô, cô muốn tận dụng để làm nhiều thứ, để bản thân trải nghiệm, học hỏi nhiều điều.

Tuy nhiên, trước mắt, cô bạn sinh năm 2000 muốn cân bằng được việc học với các công việc khác, hoàn thành tốt các môn học và ra trường đúng hạn. 

Theo Thế giới trẻ

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ