Đình chỉ công tác nữ giáo viên, phó GĐ ngân hàng Agribank tham gia "tiệc" ma túy tại quán karaoke

GD&TĐ - Liên quan đến vụ chơi ma túy tập thể tại một quán karaoke ở thị trấn Hương Khê (Hà Tĩnh), Phó giám đốc Ngân hàng Agribank huyện cùng một giáo viên, nữ kế toán tham gia đã bị đình chỉ công tác để phục vụ điều tra.

Đình chỉ công tác nữ giáo viên, phó GĐ ngân hàng Agribank tham gia "tiệc" ma túy tại quán karaoke

Thông tin trên vừa được lãnh đạo của các đơn vị này xác nhận với PV Báo GD&TĐ vào sáng 24/12.

Ông Trần Đình Hùng - Trưởng phòng GD&ĐT huyện Hương Khê cho biết, đơn vị vừa nhận được thông tin của 2 hiệu trưởng về việc đình chỉ công tác đối với nữ giáo viên và nữ kế toán để chờ kết quả điều tra vì liên quan đến hành vi sử dụng ma túy.

Đó là cô giáo Trần Thúy Hằng - giáo viên trường Tiểu học Hương Trà và nữ kế toán Nguyễn Thị Lệ Quyên của trường mầm non Phúc Trạch. Theo Trưởng phòng GD&ĐT Hương Khê, hai viên chức trên bị đình chỉ trong vòng 30 ngày.

Một diễn biến khác, ông Võ Văn Nhất - Giám đốc Agribank chi nhánh Hà Tĩnh II cho biết, đơn vị đã ra Quyết định đình chỉ chức vụ đối với ông Tô Hữu Tài - Phó Giám đốc Agribank Hương Khê, Hà Tĩnh II để chờ kết luận của cơ quan điều tra.

“Sau khi có quyết định đình chỉ, Agribank Hà Tĩnh II đã có phương án bố trí nhân sự nhằm đảm bảo hoạt động ổn định tại Agribank chi nhánh Hương Khê, Hà Tĩnh II”, ông Nhất thông tin. 

Theo ông Nguyễn Đình Khoa - Phó Viện trưởng VKS huyện Hương Khê, trong hôm nay sẽ có kết luận giám định chất ma túy thu giữ tại hiện trường, nếu đủ cơ sở sẽ xử lý hình sự các đối tượng về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

“Trước đây theo luật thì những đối tượng sử dụng chất ma túy sẽ bị xử lý hình sự, nhưng đến nay luật này đã bỏ, chỉ xử lý được những đối tượng đưa ma túy vào sử dụng” – ông Khoa thông tin.

Trước đó, như Báo GD&TĐ đã đưa tin, đêm ngày 21/12, cơ quan công an bất ngờ vào kiểm tra phòng VIP8 Karaoke Dubai, thuộc tổ dân phố 1, thị trấn Hương Khê phát hiện 13 đối tượng đang có hành vi sử dụng chất ma tuý. Tiến hành test nhanh cho thấy, cả 13 đối tượng trên đều dương tính với chất ma tuý.

Trong nhóm người này có ông Tô Hữu Tài - Phó Giám đốc Agribank Hương Khê, Hà Tĩnh II, ông P.Đ.C, cán bộ kiểm lâm huyện Hương Khê, cô giáo Trần Thúy Hằng - giáo viên trường Tiểu học Hương Trà, Nguyễn Thị Lệ Quyên - kế toán trường Mầm non Phúc Trạch.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.