Đình chỉ công tác hiệu trưởng và giáo viên chủ nhiệm

GD&TĐ -Theo thông tin từ UBND TP Cẩm Phả (tỉnh Quảng Ninh), cơ quan chức năng đã đình chỉ công tác đối với hiệu trưởng Trường THCS Cẩm Bình và giáo viên chủ nhiệm lớp 7A3 với lý do chậm báo cáo vụ việc hai nữ sinh đánh nhau tại lớp học xảy ra ngày 5/3.

Hai học sinh đánh nhau dã man trong lớp (Ảnh từ Clip)
Hai học sinh đánh nhau dã man trong lớp (Ảnh từ Clip)

Trao đổi với PV Báo GD&TĐ, ông Đinh Ngọc Chiến, Phó Chủ tịch UBND TP Cẩm Phả cho biết, ngày 12/4, thành phố đã tiến hành đình chỉ công tác điều hành đối với bà Trần Thị Oanh, hiệu trưởng Trường THCS Cẩm Bình và đình chỉ giảng dạy đối với bà Vũ Thị Thu, giáo viên chủ nhiệm lớp 7A3 khi chậm báo cáo cơ quan chức năng vụ việc hai học sinh đánh nhau trong lớp học.

Trước đó, vào ngày 11/4, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một clip dài gần 2 phút ghi lại hình ảnh một nữ sinh mặc áo đồng phục của một trường THCS đánh đập một nữ sinh khác ngay tại lớp học một cách dã man.

Trường THCS Cẩm Bình nơi xảy ra vụ việc
  • Trường THCS Cẩm Bình nơi xảy ra vụ việc

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan chức năng, nữ sinh đánh bạn là Ng.Th.Ng.A. còn nữ sinh bị đánh là P. A. Th, cả hai cùng là học sinh lớp 7A3, Trường THCS Cẩm Bình, TP Cẩm Phả. Clip lan truyền trên mạng xã hội được quay từ ngày 5/3.

Ngay từ khi xảy ra vụ việc, nhà trường đã có biện pháp kỷ luật đối với các học sinh liên quan. Vụ việc không được lãnh đạo nhà trường báo cáo kịp thời tới cơ quan chức năng mà đến tận ngày 12/4, sau khi clip nói trên bị phát tán trên mạng xã hội thì hiệu trưởng Trường THCS Cẩm Bình mới báo cáo lên Phòng GD&ĐT TP. Cẩm Phả.

Ông Chiến cho hay, nguyên nhân dẫn đến vụ xô xát giữa em Ng.Th.A. và em Ph.A.Th. bắt đầu từ việc hai bên trêu chọc, chê bai rồi mang tên ông bà ra nói bậy ngay trên lớp. Cơ quan chức năng TP Cẩm Phả đang tiếp tục xác minh, làm rõ để có hướng xử lý tiếp theo.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ