Đỉnh cao sáng tạo chống nắng nóng của nam sinh

Một nam sinh tại Hàn Quốc đã dày công chuẩn bị cho mình bộ giáp giống PUBG để đến trường dưới cái tiết trời nóng bức, không biết liệu anh chàng này có "sinh tồn" thành công hay không?

Đỉnh cao sáng tạo chống nắng nóng của nam sinh

Kể từ khi ra mắt vào năm 2017, PUBG (viết tắt của từ Playerunknown’s Battlegrounds) đã trở thành tựa game online ăn khách, được nhiều game thủ trên khắp thế giới đón nhận.

Nhà nhà người người mê PUBG và hình ảnh các nhân vật cùng trang phục chiến đầu trong PUBG liên tục được các fan cosplay theo rất nhiều phong cách khác nhau. Thậm chí, với sức ảnh hưởng của mình, PUBG cũng trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho sự ra đời của những bộ đồ không thể chất hơn.

Ngay tại Hàn Quốc, thị trường đất nước này cũng vô cùng ưa chuộng và có vô số thanh niên đang hàng ngày ăn ngủ cùng PUBG, tuy vậy cũng không ít chuyện nực cười xảy ra liên quan đến tựa game này.

Mới đây, hình ảnh một nam sinh khoác lên mình bộ giáp cỏ để đi học dưới tiết trời nóng bức đã gây sốt.

Đỉnh cao sáng tạo của nam sinh nghiện PUBG: Mua hẳn bộ giáp bằng cỏ để mặc chống nắng nóng! - Ảnh 1.

Đỉnh cao sáng tạo của nam sinh nghiện PUBG: Mua hẳn bộ giáp bằng cỏ để mặc chống nắng nóng! - Ảnh 2.

Ảnh: My Ngọc/Trường Người Ta.

Thay vì mặc trang phục bình thường thì cậu bạn này lại "nâng cấp" cho bộ đồ của mình với chiếc áo khoác đầy cỏ cây. Với những ai đã quen thuộc cùng PUBG, chắc chắn sẽ không thể không nhận ra nét tương đồng giữa bộ đồ này với bộ giáp cỏ mà bạn có thể nhặt được trong quá trình chơi game.

Những bức ảnh nhanh chóng được truyền tay nhau trên mạng xã hội, thu hút nhiều người quan tâm và ai nấy cũng sẽ phải bật cười vì độ lầy lội đến phát cuồng game của nam sinh này.

Có thể thấy được sức lan tỏa của PUBG ngày càng rộng rãi và ăn sâu vào cuộc sống của mỗi một game thủ, điển hình là trường hợp của nam sinh viên Hàn Quốc được nêu trên.

Theo helino

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ